svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าวงการลูกทุ่ง ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” นักร้องดังลั่นสู้ถึงที่สุด

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าวงการลูกทุ่งไม่จบ ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” ลูกทุ่งดัง หลังถูก “เสี่ยส่ง” ฟ้องปมทวงเงิน เจ้าตัวลั่นส่วนไหนผิดยอมรับ แต่ขอสู้ถึงที่สุด

กลายเป็นเรื่องช็อกไม่น้อยสำหรับแฟนคลับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ออย แสงศิลป์”  เจ้าของบทเพลงฮิตร้อยล้านวิวหลายบทเพลง เช่น ภาวะแทรกซ้อน ,ขีดอันตราย , จากไปอย่างสงบ หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องดังเคยมีดราม่าโดยมีโพสต์เฟซบุ๊ก ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานคือ “เสี่ยส่ง” ที่ติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวงแถมระบุชื่อ เสี่ยส่ง และรูปภาพเสี่ยส่ง ปรากฏในเฟซบุ๊กของ “ออย แสงศิลป์” เมื่อหลายเดือนก่อน

 

 

ดราม่าวงการลูกทุ่ง ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” นักร้องดังลั่นสู้ถึงที่สุด

โดยเพจดังอย่าง “คนลูกทุ่ง”  ได้โพสต์ว่าหลังจากนั้นทางเสี่ยส่ง  ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัด มีนบุรีและมีการเรียกจำเลย คือ “ออย แสงศิลป์” มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดและไม่ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาล ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรีได้ดำเนินการ ออกหมายจับนักร้องหนุ่มแล้ว

 

ดราม่าวงการลูกทุ่ง ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” นักร้องดังลั่นสู้ถึงที่สุด

 

ขณะที่ “ออย แสงศิลป์” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงประเด็นนี้ด้วยว่า “ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาเป็นห่วงเรื่องนี้นะครับเดี๋ยวเร็วๆๆนี้คงได้รู้กันแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนดังคนยิ่งใหญ่มาจากไหนแต่อยากให้มันอยู่ในความถูกต้องแน่นั้นและครับทางนักข่าวเดี๋ยวผมให้ข่าวเพิ่มเติมนะครับวันนี้ผมติดงานมาร้องเพลงอยู่ ขอบคุณครับผม”

อย่างไรก็ตามในโพสต์ดังกล่าวมีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง “แคนดี้ รากแก่น” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมให้คำแนะนำในเรื่องนี้ด้วยว่า  “เรื่องนี้สามารถไกล่เกลี่ยกันได้นะคะ ไม่ต้องเครียด ลองปรึกษาทนายนะ ตั้งใจทำงานไปนะ พี่ก็เคยโดน เรื่องเล็กมาก แต่ข่าวใหญ่สุดๆ มันจะทำให้จิตตก อย่าไปอ่านเม้นเยอะ อยู่กับคนที่รักและเข้าใจเรานะออย พี่ให้กำลังใจนะจ้ะ”

 

ขณะที่คนดังคนอื่นๆ อย่าง “จอนนี่ มือปราบ”  ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจด้วยว่า “อ้ายยืนเคียงข้างเด้อน้อง มันบ่ขังเฮาแซ่น้ำคือปลาดอกน่า ค่อยๆคิด ค่อยตั้งหลักสู้ครับ สู้ไปนำกันครับกำลังใจที่มอบให้กับความถูกต้องมีเพียบพร้อมเสมอ”

 

ดราม่าวงการลูกทุ่ง ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” นักร้องดังลั่นสู้ถึงที่สุด

 

ทั้งนี้ "ออย แสงศิลป์" ได้ตอบกลับโดยยืนยันว่า งานนี้สู้อยู่แล้วแน่นอนและสิ่งที่ผิดก็ยอมรับเรื่องอื่นว่ากันไป

 

 

logoline