svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

21 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยกับพ่อหนุ่มสุดฮ๊อต"แจ็คสัน หวัง"ที่ออกมาเปิดเปิดมุมลับๆ และตัวตนที่ชัดเจน แต่ความแซ่บพี่แจ็ค! พุ่งทะยานสู่เทรนดิ้งอันดับ 6 Twitter ในข้ามคืนเลยทีเดียว

เปิดทุกมุมมองและความสำเร็จ สัมภาษณ์พิเศษอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ "พี่แจ็ค" แห่ง GOT7 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ ชาวไทยจำนวนมาก ที่ก่อนหน้านี้มาโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือดที่เมืองไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ และผู้ชมจำนวนไม่น้อย

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

ล่าสุดวู้ดดี้ไม่รอช้าหลังจากพี่แจ็คบอกว่าอยากคุยกับ Woody Talk จัดให้แบบจุกๆ  #JacksonwangxWoodyFM เผยมุมลับๆ แบบเข้าถึงตัวตนที่ชัดเจนของพี่แจ็คที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ ส่วนไหนของร่างกายที่เซ็กซี่ที่สุด เล่าถึงการรวมตัวของ GOT7 ผลงานเพลงล่าสุดที่ดูแลเองทุกขั้นตอน และความกดดันในการทำงาน พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนชาวไทย เรียกว่ากระแสแรง พี่แจ็คแซ่บมาก! และทันทีที่ออนแอร์พุ่งทะยานสู่เทรนดิ้งอันดับใน 6 ใน Twiiter อย่างรวดเร็วภายในข้ามคืน

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

นี่คือการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของคุณในประเทศไทยใช่ไหม เราควรสัมภาษณ์เป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษเพราะผมรู้ว่าคุณรู้ภาษาไทย ?

แจ็คสัน หวัง : ใช่ ผมไม่รู้ภาษาไทยผมรู้แค่  สวัสดีครับ ผมแจ็คสันหวังครับ , สวัสดีครับพวกเราคือ GOT7 , แจ็คสันรัก GOT7 ครับ , ทำไม , คุณชื่ออะไร , 1 2 3 , รักนะจุ๊บๆ , ขอบคุณครับ (หัวเราะ)

 

 

คุณรู้อะไรไหม ผมคิดว่าคุณควรใช้คำนี้ "พี่แจ็คแซ่บมาก" ?

แจ็คสัน หวัง : แซ่บมาก แปลว่าอะไรหรอครับ

 

พี่แจ็คแซ่บมาก

แจ็คสัน หวัง : โอ้ไม่ผมพูดแบบนั้นไม่ได้ โอเค พี่แจ็คแซ่บมาก

 

คนมักจะเรียกคุณพี่แจ็คตลอดเลยใช่ไหมเพราะอะไรเหรอ ?

แจ็คสัน หวัง : จริงๆ แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ผมหมายถึง ผมเป็นเหมือนพี่ชายคนโต ผมก็ถามนะว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่นนอกจาก แจ็คสัน หวัง เขาก็บอกว่าเรียกพี่แจ็ค แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็คด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง เขาบอกว่า พี่ เรียกคนที่โตกว่า น้อง เรียกคนที่เด็กกว่า เหมือนน้องชายคนเล็ก แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต ดังนั้นผมเลยอยากให้คนเรียกพี่แจ็ค คุณสามารถเรียกผมพี่แจ็คได้แต่เรียกน้องแจ็คไม่ได้

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

 

คุณอยู่กรุงเทพมาสัปดาห์หนึ่งแล้ว บอกผมเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญที่คุณจำได้ดี ?

แจ็คสัน หวัง : ฝนตกแต่ผู้คนมากมายยังแสดงความรักและสนับสนุนผม ผมรู้สึกแย่มาก ทุกครั้งที่งานจบ ผมแค่คิดว่าพวกเขาจะกลับบ้านยังไง ผมไม่สามารถ...ผมแค่หวังว่าผมจะพาเขากลับบ้านได้ เพราะฝนตกหนักหลายคนไม่มีร่ม มันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก

 

เพราะทันทีที่คุณมาถึงสนามบินคุณก็ทวีตว่า "ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย"

แจ็คสัน หวัง : ใช่ครับ เพราะผมเป็นกังวลมาก ผมคาดไม่ถึง  ผมรู้สึกช็อคมาก แล้วผมรู้สึกว่าผมต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับพวกเขาในฐานะศิลปิน ต้องทำงานหนักขึ้นสำหรับพวกเขา ต้องทำให้ดีที่สุด ที่ทำให้พวกเขารู้ว่าทุกอย่างที่เขาทำให้ผมนั้นมีค่า 

 

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

คุณรู้สึกยังไงกับคนไทย ?

แจ็คสัน หวัง : มีความมุ่งมั่นสูงมาก มุ่งมั่นสุดๆ ถ้าใครสักคนยังมาหาคุณในวันที่อากาศแย่ ไม่ว่าฝนตกหรืออะไรก็ตาม ถ้านี่คือความรัก ผมว่านั่นคือรักแท้นะ เหมือนที่ผมพูดไปผมรู้สึกแย่มาก ผมรู้สึกว่าผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ โอ้พระเจ้า ผมพูดไม่ออกเลย นี่คือสิ่งที่ผมอยากคุยกับคุณเหมือนกัน การมีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับผมรู้สึกว่ามันไม่ตลอดไปสำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนฟองสบู่ ตอนที่ผมยังมีสิ่งนี้อยู่ผมควรเห็นคุณค่าของมัน แล้วก็ฝึกฝนและทำให้เแน่ใจว่าผมทำมันดีที่สุดทำให้คุ้มค่าที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมคิด แต่ผมไม่เคยรู้สึกพอใจหรือ “นี่แหละพี่วู้ดดี้ ผมทำได้แล้วพี่”  ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น 

 

 

คุณอยากทำอะไรมากที่สุดก่อนอายุเข้า 30 ?

แจ็คสัน หวัง : อย่างน้อยมีเพลงหนึ่งเพลง แล้วก็การแสดง และเป็นนักแสดงในหนัง หรือมีเพลงที่คนรู้จักจริงๆ

 

อะไรคือสิ่งที่คุณกลัวมากที่สุดในชีวิต ?

แจ็คสัน หวัง : ทางร่างกายผมไม่ชอบแมลงเลย เช่น แมลงสาบ ผมไม่เอาเลย

 

ส่วนไหนในร่างกายของคุณที่เซ็กซี่ที่สุด ?

แจ็คสัน หวัง : ผมว่าไม่น่าออนแอร์ได้ครับ

 

อะไรที่ทำให้คุณร้องไห้เมื่อเร็วๆ นี้ ?

แจ็คสัน หวัง : ครอบครัว

 

ตัวการ์ตูนตัวโปรดของคุณคืออะไร ?

แจ็คสัน หวัง : บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz lightyear) ผมรู้สึกเหมือน Toy Story ภาคก่อน บัซมีบทบาทน้อยเกินไป ผมรู้สึกแย่มาก

 

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

คุณอยู่ที่มาหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้กิน ?

แจ็คสัน หวัง : ผมก็รอจนถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ ผมจะกินทุเรียนทั้งวันเลย ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย (หัวเราะ) ผมชอบทุเรียนมาก

 

คุณชอบอะไรในทุเรียน ?

แจ็คสัน หวัง : ชอบรสชาติ ความครีมมี่ แล้วก็รสชาติ ชอบแบบนุ่มแต่ข้างนอกมันต้องแข็งหน่อย แล้วตอนคุณกัดทุเรียน ความนุ่มรสชาติจากข้างในมันแบบท่วมท้มในปาก ในปากของคุณมันเหมือนผ้าห่ม ห่มความเป็นชีสและครีมมี่ แบบดีอ่ะ ความแข็งจากผิวทุเรียน แล้วเมื่อคุณกัดมันจะแตก โอ้พระเจ้า ผมชอบของหวานทุเรียน มันคือทุเรียนแล้วก็มีไอศกรีมตรงกลางแล้วก็วิปครีม มันเข้ากันได้ดีมาก ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกใบนี้

 

 

เล่าให้ผมฟังหน่อย พี่แจ็คตอนอยู่ที่บ้านเป็นยังไง ?

แจ็คสัน หวัง : ปกติผมจะใส่เลกกิ้ง แล้วก็ฮีตเทคตอนนอน แต่ถ้าอยู่บ้านจริงๆ ผมจะไม่ใส่อะไรเลย ผมไม่อยากให้อะไรมาฉุดรั้งเราไว้ เรานอนอยู่บนหมอนสบาย เราคงไม่หาอะไรมาครอบให้อึดอัด เราก็ปล่อยให้ร่างกายสบายๆ ก็แค่ปล่อยให้มันเป็นอิสระไป

 

คุณรู้สึกผิดหวัง ?

แจ็คสัน หวัง : ใช่ เหมือนเมื่อไม่นานนี้เอง ผมแค่อยากทำอะไรก็ได้ที่ผมอยากทำ ผมเหนื่อยที่ผมต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ ผมมีความฝันของผม ผมแค่อยากทำมันถ้า ผมล้มผมได้ลองแล้ว ถ้าผมประสบความสำเร็จหรือผมล้มเหลว ผมก็ล้มเพราะตัวเอง นั้นคือเหตุผลที่ผมอยากเลือกทำในสิ่งที่ใจผมบอกให้ทำ แต่นั่นคือสิ่งที่ทุกคนรอบตัวหรือทีมของผมอาจจะไม่เห็นด้วย ผมก็เข้าใจว่าทำไม แต่ความรู้สึกจริงๆ ของผมคือ มีคนที่เป็นห่วงคุณแต่ไม่ได้สนใจความฝันของคุณ เพราะวิธีการทำงานของอุตสาหกรรม คือทั้งเชิงพาณิชย์และมีคุณภาพไปด้วยกัน เหมือนศิลปะและโฆษณาต้องผสมผสานกันแล้วจะลงตัว แต่สำหรับถ้าผมต้องยอมตัดด้านศิลปะของตัวเองเพื่อการโฆษณา แล้วผมรู้สึกไม่โอเค ผมก็ไม่อยากได้เหมือนกัน มันไม่ใช่ผลงานของผมตั้งแต่เริ่มอยู่แล้ว เหตุผลที่เลือกความผิดหวังเพราะผมอยากเลือกทางเดินของตัวเอง

 

คุณมีความรู้สึกผิดหวังในชีวิต ?

แจ็คสัน หวัง : ผมคิดว่าเป็นบางครั้ง คิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่ทุกคนผ่านไปให้ได้ แต่ผมคิดว่าตอนนี้ผมเหมือนถูกจัดระเบียบความคิดใหม่

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

พูดถึงปัญหาทางจิตใจ อะไรคือสิ่งที่รบกวนจิตใจคุณที่สุด และคุณจัดการกับมันยังไง ?

แจ็คสัน หวัง : ยังเลยครับ ผมยังอยู่ในขั้นตอนการพยายามกำจัดมันออกไปอยู่ หลายๆ ครั้งผมไม่มีความสุข มันเหมือนผมกำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้ และมีบางคนที่เขาใส่ใจความฝันของผม แล้วก็มีบางคนที่สนใจแค่ตัวเลข บางคนสนแค่ว่าเราจะได้มาอย่างไร อันนี้เท่าไหร่ อันนั้นเท่าไหร่ แต่ถ้าถามผมจริงๆ ใช่มันสำคัญ แต่ผมไม่สนใจหรอก ผมอยากจะทำในสิ่งที่อยากทำ คุณเข้าใจผมใช่ไหม สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งที่มันทำให้ผมติดอยู่ในหัวมาตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมแค่ต้องการคนที่มีพลังบวกรอบๆ ตัวผม ไม่ต้องชมผมตลอดเวลา พูดความจริงกับผมสิ ทำสิ่งนี้นี่คือผลลัพธ์ นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับกลับมา 1 2 3  คุณก็แค่บอกผมมาทำไมต้องปิดบัง แบบนี้มันไม่ได้ทำให้ผมเป็นศิลปินที่ดีขึ้นได้ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ ไม่ต้องปฎิบัติกับผมเหมือนเจ้าชายในดิสนีย์ทุกวันหรอก ถ้าผมเชื่อในความฝันนั้น ก็ให้เชื่อไปกับผม ถ้าไม่เชื่อผม ผมคิดว่าเราไม่สามารถไปด้วยกันได้ มันง่ายๆแค่นั้นเลย

 

เพลง Cruel ของคุณกำลังจะปล่อยออกมาไม่กี่วันนับจากวันนี้ ถูกต้องไหม ?

แจ็คสัน หวัง : ผมไม่แน่ใจ อาจจะ  1-2 วันในระหว่างนี้ ผมมีความสุขที่ได้กำกับมิวสิกวิดีโอนี้ แน่นอนว่ากับผู้กำกับคนอื่นๆ นักออกแบบท่าเต้นด้วย เราทำมันด้วยกันภายใน 3 อาทิตย์ และเหตุผลที่ผมมักจะกำกับงานของตัวเองอยู่เสมอคือเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมถูกผลักไปที่มุม ที่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ เหมือนคุณไล่ดูสิ่งที่ต้องทำ บรีฟงาน ประชุมกับผู้กำกับต่างๆ คือผมพอละ ไม่ไหวละ ที่ต้องมาหาทีมที่เหมาะสม ไหนจะต้องประชุมอีก แต่เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ ผมจะมาเสียเวลาแบบนี้ไม่ได้แล้ว ตอนนั้นก็เลยแบบ ช่างมัน ผมทำเองเลยดีกว่า แล้วผมก็เริ่มเรียนรู้ เรียนรู้ ตอนนี้ผมผลิตผลงานของตัวเอง และมันเป็น 100% ของสิ่งที่ผมอยากเป็น ผมมีความสุขกับมัน นั่นทำให้ผมมีความสุข สิ่งอื่นยังไม่รู้ แต่ผมจะส่งข้อความหาคุณด้วย

 

ผมเห็นโชว์และการแสดงของคุณ ผมแน่ใจว่าก่อนที่คุณจะไปถึงจุดนั้น คุณคงทำงานหนักมากซ้อมนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อมั่นใจว่างานจะออกมาดี โชว์ที่ราชมังคลากีฬาสถานมันเป็นงานที่ใหญ่มาก

แจ็คสัน หวัง : ใช่มันใหญ่มากเลย ใช้เวลามากกว่า 2 อาทิตย์ในการสร้างมัน มีองค์ประกอบเยอะแยะมากมาย มันเหมือนกับพิซซ่า มีองค์ประกอบที่แตกต่างกันมากมาย การผลิต การจัดแสง เครื่องแต่งกาย คอนเซปต์ ท่าเต้น การเคลื่อนไหวของกล้อง และมันขึ้นอยู่กับสถานที่ สิ่งนั้นทำได้ สิ่งนี้ทำไม่ได้ ต้องทำให้ทุกอย่างลงตัว ทุกอย่างมารวมกันแล้วต้องลงตัว ผมเครียดมาก

 

ระหว่างที่ร้องเพลงคุณคิดถึงพวกปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ด้วยไหม ?

แจ็คสัน หวัง : ผมร้องเพลงแล้วอยู่ๆ ฝนตก บอกตรงๆ ว่าไม่พอใจกับโชว์เท่าไร ผมไม่พอใจกับมันมากเลยผมรู้สึกเสียใจมากหลังจากนั้น จริงๆครับ ผมควรทำมันได้ดีกว่านี้ ผมน่าจะเอนเตอร์เทนคนดูได้ดีกว่านี้ อย่างที่ 2 ผมควรคิดถึงแผนสำรองต่างๆ เช่น มีรองเท้าที่ใส่แล้วไม่ลื่น ผมควรเตรียมตัวดีกว่านี้ ให้มัน 100% ผมรู้สึกหดหู่เหลือเกินหลังจากงานนั้น

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

คุณผ่านมันมาได้หรือว่ายังติดอยู่ในหัว ?

แจ็คสัน หวัง : มันจะนำพาผมไปสู่การแสดงครั้งหน้า ผมยิ่งต้องเตรียมพร้อมให้ดีกว่านี้

 

ผมไม่อยากให้คุณกดดันตัวเองมากเกินไป ?

แจ็คสัน หวัง : ผมไม่ได้กดดันตัวเองนะ ผมแค่อยากทำมันให้ดีที่สุด ผมมักว่าจะถามตัวเองเสมอว่าทำไมผมถึงไม่ดีที่สุด

ซึ่งพอมองลึกๆ เข้าไป มันเป็นเพราะโน่นนี่นั่น เป็นเพราะทุกอย่างที่ผมทำออกมา  ดนตรีหรือไม่ว่าอะไรก็ตาม มันก็ยังไม่ดีที่สุด เพราะเตรียมตัวไม่พอ เพราะคนที่ไม่เข้าใจดนตรี เขารู้ว่ามีข้อผิดพลาด อาจจะเรื่องร้อง เรื่องเต้น เรื่องโชว์ เรื่องต่างๆ นั่นคือเหตุผลซึ่งผมรู้ และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้ผมปล่อยผ่านมันไปได้ เพราะนี่คือความจริง ผมเลยพยายามหาจุดบกพร่องเหล่านั้น ผมรักที่คนมากมายที่คอยสนับสนุนผม เช่น แจ็คสันคุณช่างน่ารัก สุภาพ แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องที่ควรยกย่องเลยมันคือสิ่งที่ผมต้องทำอยู่แล้ว มันคือเรื่องสามัญสำนึกนะ มันไม่ใช่เรื่องน่าชมเชย หลายครั้งที่ผมรู้สึกขอโทษแฟนๆ ถ้าผมทำมันได้ดีกว่านี้ พวกเขาคงจะภูมิใจมากกว่านี้ สมัยก่อนผมปล่อยเพลงเยอะหรือแม้แต่หลายๆเรื่องที่เคยทำมันออกมาไม่ดี แต่พวกเขายังสนับสนุนผม ในส่วนลึกของหัวใจผมรู้ว่ามันห่วย พวกเขาก็รู้ว่ามันห่วย แต่เขาเลือกที่จะสนับสนุนผม นั่นทำให้ผมรู้สึกแย่ ผมต้องทำมันให้ดีขึ้นกว่าเดิมแค่นั้น

 

เมื่อไหร่ที่คุณจะรู้สึกว่า คุณทำได้ดีที่สุด ?

แจ็คสัน หวัง : ในจุดที่ผมสามารถปล่อยวางและพอใจได้ ผมยังไม่เคยพอใจเลย ผมอยากให้คนทั่วโลก หรือคนที่ไม่รู้จักผม เวลาที่พวกเขาพูดถึงศิลปินจากตะวันออก ศิลปิน เอเชีย หรือว่าจีน จะบอกว่าศิลปินคนนี้ผลงานโคตรเจ๋ง ผมคงรู้สึกว่าพวกเขาเข้าใจศิลปะที่ผมจะสื่อออกไป ผมอยากให้ทุกคนรู้สึกว่าผมได้ทิ้งอะไรไว้ ก่อนที่ผมจะจากไป ผมพูดลึกเกินไปใช่ไหม ต้องขออภัยนะครับ

 

คุณควรมีสัญชาติไทยนะ

แจ็คสัน หวัง : ผมควรมีมันจริงๆ ตลอดเวลาที่ผมไม่มาไทยเป็นเพราะไม่มีใครเชิญผมมา แล้วก็ขอบคุณมากผมรู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ สำหรับความรักและการสนับสนุน

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

มาพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า ยินดีกับการกลับมาของ GOT7 ?

แจ็คสัน หวัง : ใช่ครับ เรากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง มันคือความวุ่นวายแต่สนุก สนุกมาก พวกเราเหมือนกับครอบครัว เราผ่านช่วงเวลาที่ดีและแย่ไปด้วยกัน เราเคยตีกันแต่ก็กลับมารักกันเหมือนครอบครัวแหละ ใช่มันสนุกมากสำหรับผม มันเป็นมากกว่าธุรกิจ ผมมักจะเปรียบมันเหมือนวันหยุดพักร้อน เหมือนการพบกันอีกครั้งในฤดูร้อนกับเพื่อมัธยมของคุณ

 

ถ้าบอกชื่องานกับ GOT7 ที่คุณจำได้งานนั้นคืองานอะไร คุณต้องเลือกมา 1 งานและบอกเหตุผลว่าทำไม ?

แจ็คสัน หวัง : ผมคิดว่ามันเป็นทัวร์ครั้งแรกของเราและทุกครั้งที่พวกเราไปทัวร์คอนเสิร์ต เรารู้สึกเหมือนทุกอย่างที่เราฝึกมาเทรนมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์มันคุ้มค่า ผมคิดว่านั่นคือโมเม้นต์แรก อย่างที่สองคือเมื่อพวกเรากลับมาที่ JYP เพื่อกลับมาฝึกอีกครั้ง จากนั้นเราก็เข้าสู่โครงการนี้ ที่พวกเขาคัดเด็กฝึกออกไปทุกสัปดาห์ มันน่าจดจำมากสำหรับผม เพราะมันตื่นเต้นมาก เหมือนทุกสัปดาห์พวกเรารู้สึกเหมือนเรากำลังจะตาย แต่พวกเราทั้ง 7 ก็ได้ถึงเข้ารอบสุดท้าย นั่นเป็นอีกหนึ่งในการเดินทางที่น่าจดจำบทหนึ่ง

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

 

ฟังดูโหดร้ายมากเลย มีน้ำตาไหม คุณร้องไห้ไหม ?

แจ็คสัน หวัง : แน่นอนทุกคนก็ร้องไห้ จำได้ครั้งหนึ่งพวกเรากลับมาที่พัก แล้วเพื่อนเกาหลีบอกว่า ถ้าพวกคุณทำมันไม่ได้สำเร็จในอาทิตย์นี้ พวกเรารู้สึกเสียใจมาก เพราะพวกเราทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่ที่เกาหลี และพวกคุณต้องกลับไปบ้านเกิดของตัวเอง ผมจำมันได้ ตอนนั้นผมอยู่ที่ห้องครัวแล้วทุกคนก็ร้องไห้

 

แล้วคุณก็ทำมันได้ประสบความสำเร็จมากมายมีแฟนคลับเยอะมากทั่วโลก แล้วพวกเขารักพวกคุณ ?

แจ็คสัน หวัง : ใช่ พวกเราก็รักพวกเขาเช่นกัน

 

"แจ็คสัน หวัง" เล่าเรื่องที่เสียน้ำตาครั้งล่าสุด เผยมุมลับๆตัวตนที่ชัดเจน

ที่มาWoody FM

logoline