svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดราคาโรงแรมจัดงานแต่ง “เวียร์-วิกกี้” หรูหราไม่ธรรมดา

14 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดราคาโรงแรมหรูริมน้ำเจ้าพระยา สถานที่จัดงานแต่ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ -วิกกี้” 17 ก.ค. นี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

หลังจากประกาศข่าวดีให้คนทั้งประเทศได้ร่วมยินดี สำหรับพระเอกซุปเปอร์สตาร์อย่าง “เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ” และว่าที่เจ้าสาวสุดสวย “วิกกี้” ที่จะขึ้นในวันที่ 17 ก.ค. นี้ โดยจะจัดพิธีแบบส่วนตัว และเชิญแต่คนสนิทเข้าร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาด พร้อมวางอนาคต เตรียมเดินหน้ามีทายาท และทำหน้าที่เป็นพ่อของลูกนั้น

 

เปิดราคาโรงแรมจัดงานแต่ง “เวียร์-วิกกี้” หรูหราไม่ธรรมดา

ล่าสุด “เวียร์”  ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานให้กับพี่น้องในวงการที่สนิทและบุคคลที่เจ้าตัวรักและเคารพ โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าวถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย ตัวการ์ดเป็นสีน้ำตาล ผูกด้วยเชือกป่านและตกแต่งด้วยดอกไม้แห่ง ประทับด้วยตราประทับครั่งหรือขี้ผึ้งโบราณสีแดง นับว่าเป็นการ์ดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรักเลยทีเดียว

 

เปิดราคาโรงแรมจัดงานแต่ง “เวียร์-วิกกี้” หรูหราไม่ธรรมดา

ขณะที่สถานจัดงานนั้นในการ์ดระบุว่า โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โรงแรมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ทอดยาวตามแนวแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 350 เมตร ให้บริการห้องพักในรูปแบบวิลล่าและห้องสวีท รวมทั้งสิ้น 101 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไม่มีอะไรขวางกั้น ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเหนือระดับ และสมบูรณ์แบบด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคาเพลลา ทั้งการออกแบบตกแต่งและการบริการที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน

 

เปิดราคาโรงแรมจัดงานแต่ง “เวียร์-วิกกี้” หรูหราไม่ธรรมดา

 

บรรยากาศดีและร่มรื่น โดยเป็นฟีลธรรมชาติที่สบายตาและหลายคนชื่นชอบ ซึ่งราคาจัดงานแต่ง แบ่งเป็นดังต่อไปนี้ ห้องจัดเลี้ยง Ballroom ค็อกเทล 650 ท่าน โต๊ะจีน 370 ท่าน บุฟเฟ่ต์ 370 ท่าน ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,500,000 บาท Courtyard 200 ท่าน 150 ท่าน 150 ท่าน 400,000 บาท Atelier 1. 110 ท่าน 60 ท่าน 60 ท่าน 250,000 บาท

 

logoline