svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เบลล่า" ลบรูปคู่ "เวียร์" เกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

09 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล่า" ลบรูปคู่ "เวียร์" อดีตแฟนหนุ่มเกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรสและโพสต์รูปคู่กับ "วิกกี้" แฟนใหม่เป็นครั้งแรก

หลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับ "วิกกี้" สาวสวยนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ โดยจัดที่กรุงเทพและจะจัดเป็นเพียงงานภายในครอบครัว จากนั้นอินสตาแกรมของ “หนุ่มเวียร์” ไม่เห็นภาพคู่กับ "เบลล่า ราณี" โดยคาดว่าถูกลบไปแล้ว  แต่ยังเหลืออยู่ 1 คลิป ซึ่งเป็นวีดีโอที่ถ่ายคู่กับสาวเบลล่าตอนไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยหนุ่มเวียร์ โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว แต่ถึงจะไม่ได้ลบออก เจ้าตัวมีการแก้ไขข้อความบางอย่าง ซึ่งเขียนไว้ว่า "#ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ เราแค่อยากให้ความทรงจำของเรามันเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และมันคงดีมากขึ้นไปอีกถ้าหากเราได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวการเดินทางนี้ไปด้วยกัน กับหลายๆ คน"ขณะที่ฝั่ง “เบลล่า” ในช่วงนั้น เจ้าตัวยังคงเก็บภาพคู่ไว้เหมือนเดิมทุกรูปไม่มีการลบออกแต่อย่างใด

\"เบลล่า\" ลบรูปคู่ \"เวียร์\" เกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

แต่ล่าสุดเช้านี้ เมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาวเบลล่าเพื่อดูความเคลื่อนไหวหลังจากเมื่อวานนี้อดีตแฟนหนุ่มโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสและโพสต์รูปคู่กับแฟนใหม่เป็นครั้งแรก ก็พบว่าไม่เหลือรูปคู่ในไอจีของสาวเบลล่าแล้วเช่นกัน โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

\"เบลล่า\" ลบรูปคู่ \"เวียร์\" เกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

\"เบลล่า\" ลบรูปคู่ \"เวียร์\" เกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

logoline