svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" ควง "วิกกี้" โชว์ภาพหวานชู "ทะเบียนสมรส" พร้อมเรียกว่าที่รัก

08 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวานมดไต่ "เวียร์" โพสต์ภาพคู่ "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว พร้อมเล่าเรื่องวุ่นๆ ระหว่างไปจดทะเบียนรมรส โดยเรียกแทนฝ่ายหญิงว่า "ที่รัก" จนแฟนคลับแห่เข้ามาแซว

เป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้บรรดาแฟนคลับก่อนหน้านี้ ภายหลังพระเอกชื่อดังอย่าง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกาศข่าวดีว่า จะเข้าพิธีแต่งงานกับ “วิกกี้” แฟนสาว ในวันที่ 17 ก.ค.นี้

 

โดยจะจัดพิธีแบบส่วนตัว และเชิญแต่คนสนิทเข้าร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาด พร้อมวางอนาคต เตรียมเดินหน้ามีทายาท และทำหน้าที่เป็นพ่อของลูกนั้น

"เวียร์" ควง "วิกกี้" โชว์ภาพหวานชู "ใบสมรส" พร้อมเรียกว่าที่รัก

ล่าสุด “เวียร์” โพสต์รูปผ่านหน้าอินสตาแกรม “weir19” เป็นภาพระหว่างที่เจ้าตัว และสาว “วิกกี้” กำลังโชว์ใบจดทะเบียนสมรมอย่างเป็นทางการ

 

ซึ่งทาง “เวียร์” ระบุข้อความว่า 10.49 เวียร์ “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่...” พี่ตั๊ก “ผมเชื่อแล้วว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ 555” วิกกี้ “...(อิโมจิยิ้ม)” ไอ้เก้า “...(อิโมจิหัวเราะ)”

"เวียร์" ควง "วิกกี้" โชว์ภาพหวานชู "ใบสมรส" พร้อมเรียกว่าที่รัก

ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น.น้องครับ จดทะเบียนต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลยใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊กห่างไป 3 โล ไอ้เก้าบ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย...ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ...สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!!

 

ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”     

"เวียร์" ควง "วิกกี้" โชว์ภาพหวานชู "ใบสมรส" พร้อมเรียกว่าที่รัก

logoline