svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ “วิกกี้” 17 ก.ค. นี้ ลั่นพร้อมเป็นคุณพ่อ

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่ยินดี “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ “วิกกี้” แฟนสาว 17 ก.ค.นี้ ชมแฟนสาวน่ารักโดนใจทุกอย่าง ลั่นพร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ

หลังจากทำเอาสาว ๆ ลุ้นกันเกือบทั้งประเทศหลังจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซึ่งได้มีการเปิดตัวแฟนสาวสุดน่ารัก “วิกกี้”  เมื่อคุณแม่พลอยไพลิน แม่ของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม เป็นภาพครอบครัวสุดน่ารักอบอุ่น พร้อมทั้งมีการเผยโฉมหน้าแฟนสาวสุดน่ารักของลูกชาย บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะดูมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก และคุณแม่ยังมีการโพสต์แคปชั่นด้วยว่า  “Love you all”

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ “วิกกี้”  17 ก.ค. นี้  ลั่นพร้อมเป็นคุณพ่อ

 

นอกจากนี้ “ข่าวลือ” ตอกย้ำว่า “หนุ่มเวียร์” กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเดือนหน้า หรือช่วงวันที่ 17 ก.ค.65 และจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวเชิญแต่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น

ล่าสุด (1 ก.ค.65) “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ได้ให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่า จะเข้าพิธีแตงงานกับ “วิกกี้” แฟนสาวในวันที่ 17 ก.ค. นี้จริง ซึ่งพิธีจะจัดแบบส่วนตัวเชิญแต่คนสนิทเท่านั้นเนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด โดยการแต่งงานครั้งนี้เป็นแผนที่วางไว้อยู่แล้วเพราะเคลียร์งานละครและงานต่าง ๆไว้เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งคุณแม่บินมาพร้อมร่วมงาน ซึ่งตนเองเป็นคนดูงานเองทั้งหมด

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ “วิกกี้”  17 ก.ค. นี้  ลั่นพร้อมเป็นคุณพ่อ

 

“เวียร์-ศุกลวัฒน์” เปิดใจอีกว่า พอมาถึงวัยหนึ่งถ้ามันใช่ก็ใช่เลย พร้อมชม “วิกกี้” ด้วยว่าน่ารักโดนใจทุกอย่าง หลายๆอย่างคุยกันเปิดใจ มีอะไรก็สามารถคุยได้ทุกเรื่อง และตนเองไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มานานแล้ว ส่วนวางแผนมีลูก เจ้าตัวระบุว่า อยากมีอยู่แล้ว พร้อมเป็นสามีพร้อมเป็นพ่อ

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ “วิกกี้”  17 ก.ค. นี้  ลั่นพร้อมเป็นคุณพ่อ

logoline