svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“นารา เครปกะเทย” พ้อโดนยกเลิกงานเพียบ ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นารา เครปกะเทย” พ้อโดนยกเลิกงานเพียบ ลั่นไม่ท้อดับได้ก็เกิดใหม่ได้ ถ้ากลับมาได้ดีเหมือนเดิมนาราจะไม่ง้อใครเลย

เป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ดัง อย่าง “นารา เครปกะเทย” หรือนายอนิวัติ ประทุมถิ่น ทำคลิปวิดีโอ และภาพนิ่งโปรโมตแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ มีลักษณะล้อเลียนผู้พิการ และพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคน กระทั่งผู้เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงและขอโทษ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงของสังคมออกมาประณามการกระทำดังกล่าวอย่างแพร่หลาย นอกจากนั้น ยังมีสินค้าหลายตัวถอนการขายบนแพลฟอร์มของลาซาด้าด้วยเช่นกัน

 

“นารา เครปกะเทย” พ้อโดนยกเลิกงานเพียบ ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

 

 

ล่าสุด (20 พ.ค.65) “นารา เครปกะเทย” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

 

“ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆจากใจตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราเหนื่อยและท้อทุกวัน นาราโดนยกเลิกงานและตัวแทนยกเลิกการเป็นตัวแทนของแบรนด์นาราเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งตัวนาราเอง ต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนทั้งผู้สนับสนุน และทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่นาราก็คิดมาตลอดว่าจะทำไงให้ตัวเราเดินหน้าไปต่อไป นั้นก็คือการขอความช่วยเหลือ จากคนที่รู้จักและชื่นชอบ แต่สุดท้ายนาราถูกปฏิเสธ เพราะความกลัว นาราเข้าใจ สุดท้ายตัวนาราเองจะต้องไม่ท้อและสู้กับทุกปัญหา แล้วประสบการณ์จะสอนไม่ว่าใครก็ไม่สามารถมาช่วยเราได้ เราต้องช่วยตัวเอง วันที่เราได้ดีเรากลับถูกเชิญไปชื่นชม วันที่เราล้มบเราถูกกับลืม❤️ #นาราอยู่ได้เพราะนาราเชื่อว่ายังมีคนที่เข้าใจในตัวนาราและกำลังใจจากfcทุกคน วันนี้เราต้องเริ่มใหม่ อย่าให้ใครมาเหยียบเรา #จำ”

 

“นารา เครปกะเทย” พ้อโดนยกเลิกงานเพียบ ลั่นถ้ากลับมาได้ดีจะไม่ง้อใคร

นอกจากนี้ “นารา” ยังถ่ายคลิปลง TikTok บอกด้วยว่า “คนที่บอกว่าดังได้ก็ดับได้ก็จริงนะ แต่ดับได้มันก็ตื่นขึ้นมาได้เหมือนกัน ขอเวลานาราหน่อย ช่างมันเถอะมีขึ้นมีลงอย่าท้อในชีวิต ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็น แค่อาจจะเหนื่อยบ้างท้อบ้าง เข้มแข็งแค่นั้น”

“เงินทุกบาทที่ขายมารายได้จะไปช่วยเด็ก เข้าใจว่าคนที่มีชื่อเสียงไม่ช่วยไม่เป็นไร แต่เราต้องไปช่วยเขา เราต้องใช้สมอง ทุกคนจำคำพูดนาราไว้เลย วันที่นาราจะกลับไปได้ดีเหมือนเดิมนาราจะไม่ง้อใครเลย นาราจะอยู่แค่ตัวด้วยตัวของตัวเอง จำไว้”

 

logoline