svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง

16 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาด้วย "เอ๋ ปารีณา" อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ คัฟเวอร์เลียนแบบ "คังคุไบ" หนังที่กำลังโด่งดังใน Netflix แม้จะโชว์ลีลาจัดเต็ม แต่โซเชียลแอบแซว งานนี้จะ "ปังหรือร่วง" เพราะแค่ชื่อนางเอกยังสะกดไม่ถูก

ถือเป็นกระแสอย่างมากในเวลานี้ เมื่อหลายคนออกมาแต่งตัวเลียนแบบ “คังคุไบ กฐิยาวาฑี” ตัวละครหลักจากหนังเรื่อง Gangubai Kathiawadi หรือชื่อไทยว่า “หญิงแกร่งแห่งมุมไบ” ซึ่งกำลังเข้าฉายใน Netflix และขึ้นเป็นหนังที่มีคนดูมากเป็นอันดับ 1 อยู่ในปัจจุบัน

 

คงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่หนังเรื่องนี้กำลังฮิตติดลมบน โดยตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของ “คังคุไบ” นำแสดงโดย “อาเลีย บาตต์” (Alia Bhatt) นางเอกเบอร์ต้นๆ ของบอลลีวูด เล่นเป็นหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกมาขายตัวให้กับซ่องโสเภณี ในเมืองมุมไบ เพื่อแลกกับเงิน 1,000 รูปี หรือไม่กี่ร้อยบาท ทำให้เธอต้องเป็นโสเภณีในเขตกามธิปุระ ตั้งแต่อายุ 16 ปี

ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เอาด้วยเลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง

กระทั่ง “คังคุไบ” ถูกลูกน้องมาเฟียใหญ่ “คาริม ลาลา” (Karim Lala) ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เมื่อเธอไปพบมาเฟียคนดังกล่าว จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ก้าวขึ้นไปเป็น “ราชินีมาเฟีย” และต่อสู้เรียกร้องสิทธิสตรีของโสเภณีในชุมชน จนสามารถครองใจคนในชุมชน และผู้ที่ดูหนังเรื่องนี้ได้อย่างอยู่หมัด

ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เอาด้วยเลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง

เมื่อหนังจบลง แต่เหมือนหลายคนยังมีอารมณ์ค้างคากับ “คังคุไบ” จนมีการแต่งชุดคัฟเวอร์กันอย่างสนุกสนาน โดยหนึ่งคนที่ออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ พยายามเลียนแบบนางเอกจากหนังเรื่องนี้ คือ “เอ๋” ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ

โดยครั้งนี้ “เอ๋ ปารีณา” คัฟเวอร์เป็น “คังคุไบ” ผ่านหน้าบัญชีติ๊กต๊อก “pareena98” โดยสวมแว่นตากรอบสีดำ พยายามโพสต์ท่าคล้ายนางเอก เมื่อครั้งถูกบังคับให้ยืนรับแขกเป็นครั้งแรก โดยระบุข้อความประกอบว่า คุคังไบในแบบ #ปารีณา”

ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เอาด้วยเลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันที โดยหลายคนเข้ามาแซวว่า งานนี้ “จะปังหรือร่วง?” เพราะขนาดสะกดชื่อ “คังคุไบ” ทาง “เอ๋ ปารีณา” ยังสะกดสลับกันเลย เป็น “คุคังไบ” แต่บางคนเข้ามาแก้ว่า เจ้าตัวต้องการสะกดชื่อสลับ เพื่อเป็นมุกตลกหรือไม่

ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เอาด้วยเลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง ฮือฮา! "เอ๋ ปารีณา" เอาด้วยเลียนแบบ "คังคุไบ" ถูกโซเชียลแซวปังหรือร่วง

logoline