svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โพสต์แรกจากหัวใจแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร” ถึง “เจย์ ” ลูกชายผู้จากไปตลอดกาล

23 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดโพสต์แรกจากหัวใจแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร” ถึงลูกชายผู้จากไปตลอดกาล “เจย์ ศุภกาญจน์” ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิต เจย์

จากกรณีเรื่องเศร้าที่ช็อกวงการบันเทิงไทยอีกครั้งสำหรับการเสียชีวิตของ  “เจย์ - ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” วัย อายุ 40 ปี ศิลปินและอดีตดีเจ ลูกชาย “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” ดารานักแสดงและผู้จัดละคร ซึ่งถูกพบว่าเสียชีวิตจากการใช้เชือกผูกคอภายในบ้านพักย่านพัฒนาการ

 

โพสต์แรกจากหัวใจแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร”  ถึง “เจย์ ” ลูกชายผู้จากไปตลอดกาล

ล่าสุด "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความระบุว่า

 

"ขอโอกาสที่หน้านี้บอกความในใจแม่รวบรวมสติ มากที่สุดที่แม่ควรทำ โทรกราบรายงานพ่อแม่ครูอาจารย์ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์ ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำหลังเหตุ มารับร่างภาวนาจิตนิ่งสงบตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัดแม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่ บุญภาวนาของแม่จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้ บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชาย นะครับ เจย์"

 

 

โพสต์แรกจากหัวใจแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร”  ถึง “เจย์ ” ลูกชายผู้จากไปตลอดกาล

"แม่ยังได้อิ่มใจ ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ กราบพระพุทธอาคม บรรจงปิดทองพระทุกๆองค์ ที่วัดหนองเสือยางประสาทเจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัยหน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน ได้ 7 วัน ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาแม่หวังว่า บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ จะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้จากนี้เป็นแม่ล่ะที่มีร่างอยู่มีสติ แม่จะทำ ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน นำส่งให้เจย์ เดินทางให้ดีมีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่และขอขอบพระคุณ ขอบคุณทุกๆบุญที่ทุกๆท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ณที่นี้ด้วยค่ะกราบใจค่ะ"

 

โพสต์แรกจากหัวใจแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร”  ถึง “เจย์ ” ลูกชายผู้จากไปตลอดกาล

 

ที่มา :Kanjanaporn Plodpai

logoline