svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แห่ให้กำลังใจ "บอย สมภพ" นักร้องดังซีรีส์วาย ป่วยมะเร็งระยะที่ 3

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเอาใจช่วย "บอย สมภพ" นักร้องดังเจ้าของฉายา "เจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย" แจ้งข่าวป่วยโรคมะเร็งระยะที่ 3 จนต้องเลื่อนออกมาเพลงใหม่ เพื่อรักษาตัว

ถือเป็นหนึ่งในนักร้องที่มีชื่อเสียงของยุคนี้ สำหรับ “บอย” สมภพ โภคพูล ที่โด่งดังมาจากการร้องเพลงซีรีส์ต่างๆ จนได้รับฉายาว่า "เจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย" แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหว ทำให้แฟนคลับต่างพากันแสดงความเป็นห่วง เมื่อเจ้าตัวล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง   

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "บอย สมภพ" นักร้องดัง ป่วยมะเร็งระยะที่ 3

 

ซึ่งทาง "บอย สมภพ" แจ้งข่าวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ว่า "ทุกคนครับ ตอนนี้บอยตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 และกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างดีและเร็วที่สุด เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ กำลังใจดี พร้อมสู้ จะรีบรักษาตัวให้หายและกลับมาร้อง เพลงให้ทุกคนฟังอีกแน่นอน”

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "บอย สมภพ" นักร้องดัง ป่วยมะเร็งระยะที่ 3

ส่วนเพลงใหม่และอัลบัมใหม่คงต้องเลื่อนออกไปก่อน และคงไม่ได้ถ่าย music video แล้ว ยังไงก็ฟังกันใน Streaming กันไปก่อนนะครับ บอยขอโทษ สำหรับบางงานที่บอยต้องขอยกเลิกด้วยนะครับ ขอให้ทุกคอดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับไว้พบกันครับ

 

หลังข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีบรรดาแฟนคลับ และสมาชิกโซเชียลแห่เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และเอาใจช่วยให้ “บอย สมภพ” ต่อสู้ชนะโรคร้าย และกลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "บอย สมภพ" นักร้องดัง ป่วยมะเร็งระยะที่ 3

logoline