svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แชร์สนั่น นักแสดงว่าที่นางเอก “โนอา” ถูก 2 สาวทำร้ายกลางร้านซอยทองหล่อ

27 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่น นักแสดงว่าที่นางเอก “โนอา” ถูก 2 สาวทำร้ายกลางร้านซอยทองหล่อ ทั้งกระชาก จิกหน้ายับ ทำเสียโอกาส-รายได้งานแสดงหลักล้านบาท เตรียมเข้าพบ ตร.สน.ทองหล่อ ให้ปากคำวันนี้

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างมาก กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phayamon Chiraphatthanasakun หรือ โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว โพสต์ภาพตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า #โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ

 

นักแสดงสาวเล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ไปร่วมงานวันเกิดคนรู้จักในร้านที่ทองหล่อซอย 10 ในเวลา 23:02 น. ซึ่งร้านกำลังจะปิด โดยขณะที่ตนกำลังอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อน ๆ ได้มีผู้หญิง 2คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่ยืนอยู่ ก่อนเดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก แต่โนอาไม่ยอมไป ทั้งคู่จึงดึงแขนให้ออกไป พอไม่ไป ก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป

 

นักแสดงสาวยืนยันว่า ไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัว แต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรคู่กรณีที่รุนแรงจู่ ๆ คู่กรณีก็เดินมาเลย และตนเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว เพราะเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน
 

 

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว โพสต์ภาพตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว โพสต์ภาพตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย

นักแสดงสาวระบุุว่า 1 ในนั้น โนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากัน แค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ 2 ปีกว่า และเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริง ๆ มีพยานเท่าที่รู้มาเค้าอายุ 26 ส่วนคนที่ 2 ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากัน และทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็ก story อยู่ด้วยกัน (คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน )

 

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ได้ให้กำลังใจนักแสดงสาว และแนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีพร้อมเรียกร้องค่าเสียหายเนื่องจากทำให้เสียโอกาสในการทำงาน รวมถึงขึ้นมีการช่วยกันแชร์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

 

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว

 

ล่าสุด นายอลัน วัตสร หรือ แอล อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เผยว่า อาการล่าสุดของโนอา บาดแผลติดเชื้อ มีไข้สูง สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วหลังเข้าพบจิตแพทย์ อีกทั้งทางครอบครัวและผู้ใกล้ชิดคอยร่วมกันปลอบใจ และให้กำลังใจจนสภาพจิตใจฟื้นฟูดีขึ้นตามลำดับ แต่เจ้าตัวยังไม่กล้าออกไปเจอผู้คน รวมถึงยังหวาดกลัวผู้มีอิทธิพลของทางคู่กรณีอีกด้วย

 

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เริ่มมาจากเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว โนอากับทางคู่กรณีเคยพิมพ์แขวะกันในโซเชียลแต่ไม่ถึงขั้นตอบโต้หรือด่าทอซึ่งกันและกันแต่อย่างใด ต่างฝ่ายจบกันไป จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้แนะนำให้โนอาไปตรวจร่างกายที่ รพ.คามิลเลี่ยนกรุงเทพ ก่อนพาไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ ในช่วงเช้าของวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

แอล อากาธา กล่าวว่า นอกจากโนอาจะเจ็บตัวแล้ว ยังทำให้เสียงานที่นอกจากงานโฆษณา , ซีรี่ย์ละครของทางช่องต่าง ๆ ที่ติดต่อเข้ามา และยังส่งผลกระทบให้เสียโอกาสที่กำลังจะพาน้องไปแคสติ้งนักแสดงอีก 2 งาน ในวันที่ 28 มี.ค. ที่จะถึงนี้ และทำให้ต้องยุติบทบาทที่จะได้เล่นซีรี่ย์เรื่องใหม่ไปโดยปริยาย ซึ่งเหตุการณ์นี้น้องต้องสูญเสียรายได้รวมมูลค่าหลักล้านบาท

 

ซึ่งวันนี้ (27 มี.ค.) จะพาโนอาไปพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการอีกครั้ง ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ยืนยันว่า จะดำเนินคดีอาญากับทางคู่กรณีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องจะฟ้องคดีแพ่งเพิ่มเติมด้วยหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินการต่อไป 
 

 

โพสต์โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว พูดคุยถึงงานที่เสียไป

โพสต์โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว พูดคุยถึงงานที่เสียไป

 

logoline