svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนพ้องชูหนัง “ถ้ำหลวง” งานแสดงสุดภูมิใจ “บีม ปภังกร”

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องมายด์ (@WJ mild) พร้อมเพื่อนร่วมแสดงซีรีย์ ร่วมกล่าวแสดงความรู้สึกต่อความสูญเสีย และเผยความทรงจำที่ดี ที่เคยมีร่วมกัน ชู ภาพยนต์ “ถ้ำหลวง” ผลงานสุดภูมิใจของ “บีม ปภังกร”

น.ส.ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล น้องมายด์ (@WJmild) พร้อมด้วย นายอรรถพล เทศทะวงศ์ "หม่อมเอ็ม" และเพื่อนนักแสดงจากซีรีย์ “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์”  ร่วมให้สัมภาษณ์ เผยความรู้สึก หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ นายปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ หรือ “บีม ปภังกร” นักแสดงชายร่วมสังกัดเดียวกัน

 

โดย มายด์ บอกว่า  ตนได้บอกน้องบีม ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว จะช่วยดูแลต่อเอง ไม่ต้องห่วงเพื่อนๆ ซึ่งตั้งแต่ที่เล่นซีรีย์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์กันมา ก็รู้จักกันมา 10 ปี วันนี้แม้ไม่มีซีรีย์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ แต่ยังนัดเจอกันอยู่

 

ทั้งนี้ เมื่อคืน ตนได้คุยกับโมสต์ ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนในกลุ่มคนสุดท้ายที่เจอน้องบีม ก็เล่าให้ฟังว่า น้องบีมได้มาร้องไห้กับโมสต์ด้วยความภูมิใจ โดยเฉพาะผลงานถ้ำหลวงที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป เพราะตั้งแต่ทำงานมา เป็นงานที่น้องภูมิใจที่สุด

 

ด้านหม่อมเอ็ม เผยว่า น้องบีมเป็นที่รักของเพื่อนๆ เมื่อคืนทราบข่าว ตกใจมาก เป็นเรื่องที่กะทันหัน อยากบอกน้องว่า ดีใจที่ได้เจอกัน รู้จักกัน ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ลืมน้องบีมแน่นอน จะเก็บไว้ในความทรงจำเสมอ ซึ่งที่ผ่านมา น้องบีมเป็นคนแข็งแรง ชอบทำกิจกรรม ชอบเล่นกีฬา ไปเที่ยว ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเจอกันในสถานการณ์นี้

ความเสียใจที่สุดกลั้นของ น.ส.น.ส.ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ระหว่างสัมภาษณ์เปิดใจถึง "บีม ปภังกร" "บีม ปภังกร" ในบทบาท "โค้ชเอก" กับผลงานภาพยนต์ "Thai Cave" ที่เจ้าตัวภูมิใจมากที่สุด

logoline