svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หมอปลายช็อก! ทำนายดาราชายดับ จนกระแสตีกลับ ลั่น!ไม่แฮปปี้หากินกับความตาย

25 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาชาวเน็ตโยงเหตุการณ์การเสียชีวิตของ “บีม ปภังกร” ไปที่คำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยทำนายเอาไว้ แต่โดนกระแสตีกลับล่าสุด “หมอปลาย” ออกมาเปิดใจบอกไม่แฮปปี้ ซัด!! อยากพูดอะไรก็พูดไปแต่อย่ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวก็พอ

หลังจากที่แฟนๆและเหล่าคนบันเทิงได้ทราบข่าวเศร้าในวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา กับกรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์เรื่อง เคว้งวัย 25 ปี  ที่ได้เสียชีวิตในขณะนอนหลับ ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแสดงความอาลัยจำนวนมาก

 

บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์

 

หลังจากเกิดเรื่องราวเศร้าในวงการบันเทิงบรรดาชาวเน็ตต่าง ออกมาแสดงความคิดเห็นและเชื่อมโยงเหตุการณ์การเสียชีวิตของ “บีม ปภังกร” ไปที่คำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยทำนายไว้ว่า "ต่อไปนี้จะเป็นคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาในเรื่องของงาน และการเงิน โดยเน้นไปที่ผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่เบญจเพศ ซึ่งเบญจเพศไม่ใช่อายุ 25 ปี แต่เดี๋ยวนี้จะเป็น 26-27 ปี เนื่องจากในช่วงอายุ 25 ปี จนจะกันตัวเองระวังตัวเองไว้หมด พอถึงเวลาเวลาหลุดเซฟโดน! ซึ่งผู้ชายคนนี้มีลักษณะผอม เคยงานเยอะ แต่อยู่ดีๆก็ซึมลงไปเลย แต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก"

 

"หมอปลาย พรายกระซิบ"

 

 

ล่าสุด หมอปลายออกมาเปิดใจหลังถูกโยงคำทำนาย "ยอมรับว่าช็อก เคยพูดไว้เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 65 ตอนตั้งศาลท่านยม พอดีมีนักข่าวมาถามว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นสำหรับคนบันเทิงก็เลยได้พูดเรื่องนี้ออกมา ตอนนี้ก็จำไม่ได้ว่าวันนั้นพูดอะไรออกไป ไม่มีวางแผนว่าวันนี้จะทำนายอะไร ท่านยมจะบังคับปากเราแต่เราก็ต้องมีสติ กรณีที่ทำนายวันนั้นท่านยมก็บอกมา บางทีหนูก็กลัวว่าไม่ตรง ไม่แม่น มันเละเทะ แต่หน้าที่เราหนูเป็นร่างผ่านก็ต้องพูด แต่พูดไปก็ไม่ค่อยจำ"

 

หมอปลายช็อก! ทำนายดาราชายดับ จนกระแสตีกลับ ลั่น!ไม่แฮปปี้หากินกับความตาย

 

หากถามว่าดีใจทายแม่นทายถูก หมอปลายบอกว่า "ไม่ เพิ่งรู้ด้วยมีคนส่งไลน์มา ก็จำไม่ได้ว่าตัวเองพูดอะไรไป ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้น น้องเขาก็ยังเด็กหนุ่ม อนาคตไกล บางทีสิ่งที่ทำนายมีหลายกระแสตีมาว่าพูดแต่เรื่องไม่ดี ให้มันเกิด เหมือนหากินกับความตาย เรารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่คุณอยากพูดอะไรก็พูดไปแต่อย่ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวก็พอ"

 

 

หมอปลายช็อก! ทำนายดาราชายดับ จนกระแสตีกลับ ลั่น!ไม่แฮปปี้หากินกับความตาย

 

ข้อมูลจากรายการ ดราม่าวันนี้

 

 

logoline