svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“พั้นช์ วรกาญจน์” เปิดหมดเปลือก ปมเลิกสามีจบชีวิตคู่เส้นทางรัก 4 ปี

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวชีวิตและหัวใจ เผยปมที่ เลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน….แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ “พั้นช์ วรกาญจน์” ตัดสินใจเลิกคือเรื่องอะไรกันแน่?

 

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร  อีกหนึ่งศิลปิน ที่มีความสามารถในการร้องเพลง ชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ถึงจะดังแค่ไหนแต่ พั้นช์ ก็ยังติดดินเสมอ และเผยความรักแบบ Puppy love ครั้งแรก ที่ทั้งทำงานและเรียนไปด้วย จนห่างกันออกมา... แต่เหตุผลที่ห่างออกมาจริงๆ คือ เบื่อด้วย แต่เขาก็ยังรอคอยเราอยู่... พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งการจับกิ๊ก “ถ้าเขามีคนอื่น ขอให้รู้ภายใน 3 วัน 7 วัน จับได้ว่าสามีคุยกับผู้หญิงอื่นโดยการไหว้พระพิฆเนศ จบชีวิตคู่ 4 ปี บอกเลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน... แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ “พั้นช์ วรกาญจน์” ตัดสินใจเลิกคือเรื่องอะไรกันแน่? และเพลงร้องเพลงเพราะมามากมาย แต่เพลง #เรื่องที่ขอ ทำให้ #พั้นช์วรกาญจน์ อินที่สุด บางครั้งถึงกับร้องไห้ จนแทบร้องเพลงบนเวทีไม่ได้... 

 

 

“พั้นช์ วรกาญจน์”  เปิดหมดเปลือก ปมเลิกสามีจบชีวิตคู่เส้นทางรัก 4 ปี

 

 

 

 

 

 ถึงจะดังแค่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ยังคงติดดินเสมอที่บ้านของเรา พั้นช์ ใช่คำว่าเป็นชุมชนเลย

พั้นช์ วรกาญจน์ : เขาเรียกว่าเป็นชุมชนหลังเขตเสสะเวช เป็นชุมชนที่รถใหญ่เข้าไม่ได้ค่ะ เข้าได้แต่มอเตอร์ไซค์ (ยิ้ม) ซึ่งพอเราเริ่มมีรายได้เราก็ซื้อรถแต่จอดไว้ข้างนอกเพราะเราก็ยังคงเดินเข้าออกเหมือนเดิม

 

 แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน

พั้นช์ วรกาญจน์ : ในโรงเรียนเราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลยเราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้นคือป็อปปี้เลิฟค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วยแล้วเราก็เรียนไปด้วยเราก็ขอถอยออกมาเขาก็เสียใจนะ

 

 

ตรงๆตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า ??

พั้นช์ วรกาญจน์ : เราเบื่อด้วย แต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย

 

“พั้นช์ วรกาญจน์”  เปิดหมดเปลือก ปมเลิกสามีจบชีวิตคู่เส้นทางรัก 4 ปี

 

 

 

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบายๆแบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาแบบไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิมมันแปลกๆก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไปขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน

พั้นช์ วรกาญจน์ : และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจัดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

 

 

“พั้นช์ วรกาญจน์”  เปิดหมดเปลือก ปมเลิกสามีจบชีวิตคู่เส้นทางรัก 4 ปี

 

 

ร้องเพลงเพราะมาเยอะแยะมากมายมีเพลงไหนที่อินมากเป็นพิเศษไหม

พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะอินอยู่ช่วงหนึ่งเพลงของพี่ลุลา เรื่องที่ขอ คิดว่าทำไมมันโดนเราจังเลยเอาขึ้นไปร้องบนเวทีด้วยนะคะ แต่เรารู้สึกว่าทำไมแบบตอนนั้นปัจจุบันที่เราเป็นอยู่เราอินมากทำไมเราร้องไม่ได้เพราะเวลาที่เราจะร้องเหมือนเราจะร้องไห้ด้วยก็เลยยื่นให้เขาร้องเพราะตอนนั้นอินจริงๆๆๆ

 

“พั้นช์ วรกาญจน์”  เปิดหมดเปลือก ปมเลิกสามีจบชีวิตคู่เส้นทางรัก 4 ปี

 

ที่มารายการ Club Friday Show  

logoline