svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ ศุภชัย" เผยเรื่องหางานให้ "เบิร์ด" เจ้าตัวเปรยเสร็จงานแตงโมก็จะไปแล้ว

11 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะอื้นแทน! "เอ ศุภชัย" เผยเรื่องหางานให้ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มแตงโม เจ้าตัวเปรยเสร็จงานดาราสาวก็จะไปแล้ว ด้าน "โม อมีนา" เผยสภาพจิตใจเบิร์ด ยังไม่โอเคและยังร้องไห้ทุกวัน

      วันแรกสำหรับพิธีไว้อาลัยดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (11 มี.ค.) ทางครอบครัวและเพื่อน ๆ  ของแตงโมได้ร่วมกันจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ มีผู้คนในแวดวงบันเทิง สื่อมวล และแฟนคลับที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจำนวนมาก เดินทางมาร่วมส่งดาราสาวเป็นครั้งสุด โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แต่ก็ปนไปด้วยความสุข และมีการซักซ้อมพิธีก่อนที่จะเริ่มงานในเวลา 18.30 น (อ่านรายละเอียด) 

 

     โดยหนึ่งในบุคคลสำคัญที่มาร่วมงานวันนี้คือ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดังที่เป็นหนึ่งในหัวแรงจัดพิธีให้แตงโม นิดา ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ "เอ ศุภชัย" เผยถึง "เบิร์ด" เเฟนหนุ่มของเเตงโม หลังมีสื่อถามเรื่องการหางานให้ว่า ก่อนหน้านี้แตงโมก็เคยพูดเปรย ๆ กับตนแล้วว่า จะพาเบิร์ดมารู้จัก บอกว่าถ้ามีโอกาสดีดีจะจูงเบิร์ดมารู้จักกับตน โดยแตงโมบอกให้เบิร์ดมาช่วยงานไหม ให้ทำอะไรเขาทำหมด ให้ 500 เขาก็ทำแล้ว ตนก็บอกว่ายินดีมาก ๆ พามาให้เจอกันเลย แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยเจอเบิร์ด 

 

"เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง
 

     เมื่อนักข่าวถามว่า จะมีการชักชวนมาร่วมงานไหม "เอ ศุภชัย" กล่าวว่า ตนยังไม่เคยได้คุยกับเบิร์ด เพียงแต่เคยคุยกับเเตงโมว่า อยากฝากเบิร์ดด้วย แต่ตอนนั้นแตงโมไม่ได้บอกไว้ว่าที่ฝากคืองานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง แต่ตนก็คิดในใจว่า ถ้ามีอะไรที่เบิร์ดทำได้ เพราะว่าตอนนี้เป็นผู้จัดแล้วเราก็จะมีทั้งงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลัง

 

     แต่เมื่อตนได้โทรหา "พี่ซูซี่" ที่สนิทกับเบิร์ด พี่ซูซี่ก็บอกว่า “เบิร์ดเขาไม่เอาอะไรเลยพี่ เอาบอกว่าเสร็จงานเดี๋ยวเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งร้องไห้ เราก็ยิ่งสงสาร เรายิ่งเอ็นดู อย่าใช้คำว่าสงสารเลย เอาเป็นเราก็ยิ่งเอ็นดู” 

 

เบิร์ด แฟนหนุ่มของดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

     ขณะที่ "โม อมีนา" ดาราสาวเพื่อนสนิทอีกคนของแตงโมเผยสภาพจิตใจของเบิร์ดว่า ตอนนี้ยังสภาพจิตใจของเบิร์ดไม่โอเค และยังร้องไห้ทุกวัน คงคิดถึงแตงโมมาก 

 

      “พี่เบิร์ดยังพูดเสมอว่า รู้อย่างงี้เราถ่ายวิดีโอร่วมกันกับแตงโมและแสดงออกความรู้สึกต่อกันมากกว่านี้ก็ดี เป็นสิ่งที่พี่เบิร์ดพูด เราก็พยายามปลอบใจ และช่วยกันดูแลพี่เบิร์ดกันไป” 

 

 

"เบิร์ด" - "โม อมีนา" ดาราสาวเพื่อนสนิทแตงโม

logoline