svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดิว อริสรา” ตอบแล้ว หลังมีภาพร่วมลงพื้นที่กับธรรมนัส พรหมเผ่า หรือจะรับตำแหน่งสำคัญ

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาหลายคนคิดไปไกลหลังจากมีภาพดาราสาว “ดิว อริสรา” ปรากฎตัวร่วมลงพื้นที่กับ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย หรือว่าดาราสาวสนใจที่จะลงสนามการเมือง ล่าสุดเจ้าตัวและผู้จัดการออกมาตอบชัด

สัปดาห์ที่ผ่านมา แวดวงการเมืองถึงกับฮือฮา เมื่อปรากฎภาพดาราสาวสวยภายใต้แมสที่ใครเห็นต้องร้องอ๋อ  เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากวันที่ 1 มีนาคม 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมส.ส.และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ชุมชนการเคหะท่าเรือ คลองเตย ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกหลังย้ายจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนเยียวยาในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

 

“ดิว อริสรา” ปัดลงการเมือง หลังมีรูปโผล่ลงพื้นกับ ธรรมนัส ยันเป็นแค่จิตอาสา

 

 

 

โดยมี น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ดารานักแสดง ร่วมลงพื้นที่  ทำให้หลายคนสงสัยว่าการที่ "ดิว อริสรา" มาร่วมลงพื้นที่กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พรรคเศรษฐกิจไทย  นั้นเป็นไปได้ไหมที่ดาราสาวอาจจะถูกทาบทามมา ทำหน้าที่เป็นโฆษกให้กับพรรคเศรษฐกิจไทย  (อ่านข่าวเกี่ยวข้องคลิก)

 

“ดิว อริสรา” ปัดลงการเมือง หลังมีรูปโผล่ลงพื้นกับ ธรรมนัส ยันเป็นแค่จิตอาสา

 

หลังจากมีภาพเผยแพร่ออกไปนั้นทางทีมข่าว เนชั่นออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถาม หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์  ทางผู้จัดการส่วนตัว  ดิว อริสรา   ในประเด็นที่ดาราสาวอาจจะมาทำหน้าที่เป็นโฆษกให้กับพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่  ทางด้านหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการดิว อริสรา ก็ได้ตอบกับทีมข่าวว่า ไม่ทราบและไม่รู้เรื่องและยังไม่เห็นภาพต้นเรื่องภาพปรากฏผ่านสื่อ และจะให้คำตอบอีกครั้งหนึ่งเมื่อทราบเรื่องแล้ว

 

"ดิว อริสรา"

 

และล่าสุดทาง ดิว อริสรา และผู้จัดการอย่าง หวานเจี๊ยบ ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ผ่านรายการแฉ โดยหวานเจี๊ยบ ตอบแบบอารมณ์ดีว่า  หลังจากที่นักข่าวโทรมาสอบถามว่า  "ดิว อริสรา"  ทำไมถึงมีภาพไปปรากฎร่วม ลงพื้นที่กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พรรคเศรษฐกิจไทย หรือว่าดาราสาวสนใจที่จะลงสนามการเมือง ทางด้านหวานเจี๊ยบ รีบติดต่อหา ดิว อริสรา  และได้คำตอบมาว่า ดิวไปทำหน้าที่จิตอาสาไปแจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้ประชาชนในชุมนั้น เท่านั้นเอง และที่ไปนั้นเพราะ ได้รับคำชักชวนจากแฟนเก่านักการเมือง "ไผ่ ลิกค์" ประกอบกับตนเป็นคนชอบเรื่องทำบุญทำกิจกรรมการบริจาคอยู่แล้วจึงมา โดยยอมรับว่าตนเองรู้จักกับนักการเมืองหลายคน แต่เรื่องของการเล่นการเมืองในตอนนี้ยังไม่คิดแต่อย่างใด

 

 

“ดิว อริสรา” ตอบแล้ว หลังมีภาพร่วมลงพื้นที่กับธรรมนัส พรหมเผ่า หรือจะรับตำแหน่งสำคัญ

 

 

logoline