svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "ทิดสมปอง" ทำฉาววุ่นปมภาพสาวนั่งตัก

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง? "อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "ทิดสมปอง" และบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง หลังทำวุ่นจากภาพนิ่ง "สาวนั่งตก" จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

เป็นบุคคลที่สร้างความบันเทิงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนเข้าสู่ปีใหม่ 2565 สำหรับ “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่หลังสึกออกมา มีประเด็นให้พูดถูกไม่เว้นวัน

 

โดยเฉพาะเมื่อเฟซบุ๊ก “สมพงษ์ คุนาประถม” ของ “อี๊ด โปงลาง” นักร้องดัง เผยแพร่ภาพระหว่างที่หญิงสาว กำลังนั่งอยู่บนตักของอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ปองสุดอีหลี!! เปิดตัวสาวในสเปค งานนี้มุ่นอุ้ยปุ้ย เบิ่งได้ทางสะแตกแดกตับเด้อครับพี่น้อง”

"อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "สมปอง" ทำฉาวปมสาวนั่งตัก

ภายหลังภาพนิ่งดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทัน โดยสมาชิกโซเชียลหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนมองว่า แม้ทาง “สมปอง” จะสึกออกมาแล้ว แต่การทำแบบนี้ ถือว่าไม่เหมาะสม และเป็นการทำร้ายแฟนคลับอย่างยิ่ง

 

แม้ทาง “อี๊ด โปงลาง” จะออกมาชี้แจงทันทีว่า เป็นแค่การหยอกล้อเล่นระหว่างการถ่ายทำรายการเท่านั้น แต่เหมือนเสียงกรนด่ายังดังอยู่ จนทาง “สมปอง” ต้องออกมาโพสต์ผ่านเพจ “แม่ปอง” ว่า “นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของลูกเพจทุกท่าน (แม่ปองคนเดิม เพิ่มเดิมคือเป็นเด็กดี)”

ล่าสุด “อี๊ด โปงลาง” ต้องออกมาโพสต์อีกครั้ง และขอโทษไปยัง “สมปอง” ว่า จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ในคลิปรายการสะแตกแดกตับ ที่ท่านอาจารย์สมปอง เป็นแขกรับเชิญ ผมขอชี้แจงเพื่อให้เกิดความเข้าใจครับ

"อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "สมปอง" ทำฉาวปมสาวนั่งตัก

“ก่อนอื่นผมและทีมงาน ต้องขอโทษอาจารย์สมปอง ที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่า และทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง และการทำงาน ของอาจารย์สมปอง ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ”

 

คอนเทนท์รายการ คือ เชิญอาจารย์สมปองมาสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาหาปลา ทำอาหารกินกัน และพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของอาจารย์สมปอง หากจะแต่งงานในวันข้างหน้าว่าเป็นแบบไหน ส่วนน้องผู้หญิงที่มา เราต้องการให้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ในการสร้างความบันเทิง และเป็นสีสันคอนเทนท์ โดยไม่มีเจตนาที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด

"อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "สมปอง" ทำฉาวปมสาวนั่งตัก

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่น้องผู้หญิงยืนอยู่ แล้วผมเป็นคนสะกิดน้องให้แกล้งนั่งตัก เพื่อหยอกอาจารย์สมปอง โดยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีในสคลิป เป็นแค่มุกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งอาจารย์ไม่รู้ล่วงหน้าและไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าทุกท่านดูในคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีช่วงใดที่อาจารย์สมปองลวนลาม หรือฉวยโอกาส หรือแม้แต่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติน้องๆ ผู้หญิง และยังให้คำสอนข้อธรรมะที่ดีอีกด้วย"

 

ส่วนตัวผมได้มีการพูดคุย เพื่อขอโทษอาจารย์เป็นการส่วนตัวแล้ว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษ fc อาจารย์สมปอง อีกครั้งตรงนี้ครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่า ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น อาจารย์สมปองไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ จากเหตุการณ์นี้ผมและทีมงานจะนำไปปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไปครับผม

"อี๊ด โปงลาง" โพสต์ขอโทษ "สมปอง" ทำฉาวปมสาวนั่งตัก

logoline