svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

09 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากได้ทราบเรื่องเศร้ากับการจากไปของ ลูกทุ่งคนดัง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” เสียชีวิตอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลศิริราช สิริอายุ73 ปี ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตนั้นมาจากภาวะหลายโรคแทรกซ้อนในขณะที่ทำการรักษาตัว

หลังจาก นายศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ"  ได้แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ ว่า "หลับให้สบายนะครับพ่อ พ่อเหนื่อยมามากแล้ว ผมสัญญาจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด #เสียงเพลงของพ่อจะอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคนตลอดไป"  เมื่อทราบข่าวเศร้าทางด้านคนวงการบันเทิงวงการเพลงต่างร่วมแสดงความอาลัย

 

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

 ซึ่ง ศรเพชร ศรสุพรรณ  เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 23.00น. ณ โรงพยาบาลศิริราช หากย้อนกลับไป ในเดือนพฤศจิกายน 2553 ศรเพชร เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช และขอรับบริจาคเลือด B Rh-negative เนื่องจากมีอาการป่วยมะเร็งที่ก้อนเนื้อบริเวณกระเพาะอาหาร และเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง

 

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

โดยครั้งล่าสุด เค้าล้มป่วยตั้งแต่วันที่ 25ตุลาคม ปีที่ผ่านมา และถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน เพราะมีอาการหน้ามืด อาเจียนหนัก หมอแจ้งว่าอาหารเป็นพิษให้พักรักษาตัว 1 วัน ก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ต่อมาก็มีอาการเบื่ออาหาร

 

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมามีอาการหายใจไม่ออก & กัดลิ้นตัวเอง และมีภาวะหัวใจหยุดเต้น หมอต้องทำการเร่งปั้มหัวใจขึ้นมา ประกอบกับมีอาการไตวาย เลือดแข็งตัว และมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน และได้จากไปอย่างสงบเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (08-01-65  ) ด้วยอาการภาวะน้ำท่วมปอด สิริอายุ73 ปี ทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวศรสุพรรณ

 

เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”

 

ที่มาเพจ ดาราภาพยนตร์

logoline