svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่ามั้ย! "ณวัฒน์" ป้อง "แพม" ปม Real Size Beauty ดูถูกนางงามชาติอื่น

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณวัฒน์" โพสต์ปกป้อง "แพม เปรมิกา" ที่ออกมาพูดเรื่องรูปร่าง "Real Size Beauty" ของ "แอนชิลี" เหมือนการดูถูกสาวงามคนอื่นที่มีระเบียบ ระบุควรเปิดใจรับฟังความเห็นต่าง และทุกอย่างต้องมีกฎกติกาในตัวเอง

เป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ภายหลัง “แพม เปรมิกา” Miss Grand Thailand 2017 ไลฟ์สดถึงประเด็นรูปร่าง Real Size Beauty ของ “แอนชิลี สก็อต เคมมิส” Miss Universe Thailand 2021

 

โดย “แพม เปรมิกา” พูดทำนองว่า การประกวดนางงามแต่ละเวที ต้องมีมาตรฐาน และบางเวทีไม่ได้ต้องการรูปร่าง Real Size Beauty เพราะเป็นการดูถูกสาวงามคนอื่นๆ ที่มีระเบียบวินัยในการกินอย่างมาก ต้องกินของมีประโยชน์ และต้องการดูดีเมื่อสวมใสชุดราตรี  

 

“อย่าเอาคำว่า Real Size Beauty มาพูดให้คนกลุ่มหนึ่งรู้สึกว่า กินแล้วมีความสุข ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉาบฉวย ถ้าแพมมีน้ำหนักน้อย หรือมากเกินเกณฑ์ ก็จะต้องรับฟัง เพราะหากไม่รับฟัง จะไม่มีวันพัฒนาตัวเองเลย

"ณวัฒน์" ป้อง "แพม เปรมิกา" ปมวิจารณ์ Real Size Beauty

หลังคลิปไลฟ์สดถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที แม้ทาง “แพม เปรมิกา” จะบอกว่า ตัวเธอยังคงเชียร์ “แอนชิลี” เหมือนเดิม แต่อยากแสดงความเห็นที่แตกต่างเท่านั้น

 

ล่าสุดภายหลังทราบผลว่า “แอนชิลี” ไม่ผ่านเข้ารอบลึกๆ ในเวทีการประกวด ทาง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ถ้าเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นต่างๆ ของความหลากหลาย มันคือประโยชน์สำหรับการพัฒนาที่ดีขึ้นในทุกๆ เรื่อง ทุกอย่างต้องมีกฎกติกา และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง แพมคือหนึ่งตัวอย่างของคนที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งครับ”

"ณวัฒน์" ป้อง "แพม เปรมิกา" ปมวิจารณ์ Real Size Beauty

ขณะที่ก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์” ไลฟ์สดถึงเรื่องรูปร่างนางงามว่า Real ในการประกวดนางงาม ไม่เกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวเยอะ แต่ทุกครั้ง เราจะบอกให้นางงาม Real เป็นตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งเป็นการผลักดันเอาตัวเองออกมามากที่สุด

 

“ส่วนเวทีมิสแกรนด์ ผมจะให้ความสำคัญกับเรื่องหุ่นรูปร่างอย่างมาก โดยหุ่นรูปร่างต้องดีควบคู่กับความงามและสมอง สิ่งที่แพมพูด ผมว่าเขาก็มีเหตุผลของเขา ฉะนั้นเราต้องเปิดใจรับฟัง โดยส่วนตัวเห็นด้วยกับบรรทัดฐานการประกวดนางงามทุกเวที ที่ยังคงเน้นในเรื่องของความงดงาม ทั้งร่างกาย จิตใจ และสมอง

"ณวัฒน์" ป้อง "แพม เปรมิกา" ปมวิจารณ์ Real Size Beauty

logoline