svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"รัสเซล โครว์" ทวิตข่าว "นายกฯ" สั่งเอาสายไฟลงใต้ดิน บอกคิดถึงเมืองไทย

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงคิดถึงแบบห่างๆ เมื่อ "รัสเซล โครว์" ทวิตถึงข่าว "นายกฯ "สั่งให้นำสายไฟฟ้า และสายสื่อสารลงใต้ดิน บอกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม พร้อมระบุคิดถึงเมืองไทยอีกแล้ว

เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลาที่มาอยู่ประเทศไทย “รัสเซล โครว์” (Russell Crowe) วัย 57 ปี นักแสดงชื่อดังตัวท็อปของวงการฮอลีวูด และเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทบาท "แม็กซิมัส" ในภาพยนตร์เรื่อง Gladiator เป็นบุคคลที่ถูกจับตามองอย่างมาก

 

โดยเฉพาะการที่เจ้าตัวหาเวลาว่างท่องเที่ยวในกรุงเทพ พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ จนกลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลแซวแบบนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งการเซลฟี่คู่กับเสาไฟปะติมากรรมหงส์ , เซลฟี่คู่กับศาลพระภูมิ , เซลฟี่คู่กับตู้น้ำมันหยอดเหรียญ พร้อมคาบบุหรี่ในปาก , หรือการถ่ายภาพสายระโยงระยางบนเสาไฟฟ้า และการบันทึกคลิป “น้องวรนุช” อยู่ในหนองน้ำ

"รัสเซล โครว์" ทวิตชมข่าวนายกฯ สั่งเอาสายไฟลงใต้ดิน บอกคิดถึงเมืองไทย

ล่าสุดแม้เจ้าตัวจะเดินทางออกจากประเทศไทยไปนานแล้ว แต่ยังทวิตแนบเนื้อหาข่าวจาก “Thai Enquirer” ที่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ได้สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้นำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดิน ข่าวระบุว่า คำสั่งของนายกฯ มาจากทวีตของ “รัสเซล โครว์” ที่โพสต์ภาพกรุงเทพพร้อมสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร ย่านประตูน้ำ จนเป็นกระแสโด่งดัง

 

ขณะที่ “รัสเซล โครว์” เขียนข้อความประกอบข่าวชิ้นดังกล่าว่า “เป็นข่าวที่เยี่ยมยอดมาก ใช่ครับ ผมยังคิดถึงเมืองไทย” เมื่อข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลได้ชักชวนให้เจ้าตัวกลับมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง

"รัสเซล โครว์" ทวิตชมข่าวนายกฯ สั่งเอาสายไฟลงใต้ดิน บอกคิดถึงเมืองไทย

logoline