svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อือฮา! "รัสเซล โครว์" ทวิตชมเพจไทยตัดต่อโปสเตอร์ผจญภัยในกรุงเทพ

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อ "รัสเซล โครว์" ทวิตชื่นชมเพจดังของไทย ตัดต่อล้อเลียนนักแสดงรุ่นใหญ่กับสิ่งที่เจอในกรุงเทพ

เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลาที่มาอยู่ประเทศไทย “รัสเซล โครว์” (Russell Crowe) วัย 57 ปี นักแสดงชื่อดังตัวท็อปของวงการฮอลีวูด และเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทบาท "แม็กซิมัส" ในภาพยนตร์เรื่อง Gladiator เป็นบุคคลที่ถูกจับตามองอย่างมาก

 

โดยเฉพาะการที่เจ้าตัวหาเวลาว่างท่องเที่ยวในกรุงเทพ พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ จนกลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลแซวแบบนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งการเซลฟี่คู่กับเสาไฟปะติมากรรมหงส์ , เซลฟี่คู่กับศาลพระภูมิ , เซลฟี่คู่กับตู้น้ำมันหยอดเหรียญ พร้อมคาบบุหรี่ในปาก , หรือการถ่ายภาพสายระโยงระยางบนเสาไฟฟ้า และการบันทึกคลิป “น้องวรนุช” อยู่ในหนองน้ำ

"รัสเซล โครว์" ทวิตชมเพจไทยตัดต่อโปสเตอร์สุดเนียน

ล่าสุดแม้เจ้าตัวจะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว แต่ยังทวิตถึงรูปภาพตัดต่อของเพจเฟซบุ๊ก “เฮ้ย นี่มันตัดต่อชัดๆ V2” ซึ่งเป็นภาพโปสเตอร์หนัง ระหว่างที่ “รัสเซล โครว์” รับบทคนหัวร้อนจากเรื่อง “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” ที่เข้าฉายเมื่อปีที่แล้ว

 

โดยรอบตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นเรื่องที่เจ้าตัวเจอในกรุงเทพ ทั้ง “น้องวรนุช” ที่เกาะอยู่ด้านหลัง และมีเสาไฟปะติมากรรมหงส์ ตั้งอยู่เยื้องออกไป ขณะที่ด้านขวามือมีศาลพระภูมิ และแมวเหมียวนั่งอยู่ ส่วนด้านล่างมีรถตุ๊กตุ๊ก และชื่อหนังระบุว่า “Lost in Bangkok”

ขณะที่ “รัสเซล โครว์” ทวิตระบุข้อความ “Unhinged 2 Bad man in a tuk tuk.Great job whoever did this” พร้อมแท็กถึง “@SolsticeStudios” ค่ายหนังที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง “Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน” ที่ฉายเมื่อปีที่แล้วด้วย

"รัสเซล โครว์" ทวิตชมเพจไทยตัดต่อโปสเตอร์สุดเนียน

logoline