svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

MV SG มาแล้ว!ผลงานคอลแลป ลิซ่า BLACKPINK กับ DJ Snake , Ozuna Megan Thee Stallion

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในวันนี้ 22 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย DJ Snake ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง SG ผลงานคอลแลปครั้งใหม่ที่ร่วมงานกับ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งเธอช่วยเขียนเนื้อเพลงเองอีกด้วยนอกจากนี้ยังมี Megan Thee Stallion, Ozuna มาร่วมฟีเจอริง

ทำเอาแฟนต่างตื่นเต้นและรอคอยกับผลงานใหม่ของสาวลิซ่า BLACKPINK  (ลลิษา มโนบาล)  ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลก โดยล่าสุดได้มีการปล่อยMVเพลง SG มาเป็นที่เรียบร้อยเรียกว่าสาแก่ใจแฟนๆยิ่งนักโดยเพลง “เอสจี” (SG) หรือ “เซ็กซี่ เกิร์ล” (Sexy Girl) เป็นการรวมตัวกันของ 4 ศิลปินซุปตาร์จาก 4 ทวีปเป็นครั้งแรก  DJ Snake จากฝรั่งเศส, Ozuna  จากเปอร์โตริโก, Lisa BLACKPINK จากเกาหลีใต้และประเทศไทย และ Megan Thee Stallion จากสหรัฐ 

 

MV SG มาแล้ว!ผลงานคอลแลป ลิซ่า BLACKPINK กับ DJ Snake , Ozuna  Megan Thee Stallion

โดยสาวไทยอย่าง Lisa BLACKPINK เข้ามาร่วมงานกับ DJ Snake  ซึ่งสาวลิซ่าก็มีส่วนร่วมในการช่วยเขียนเนื้อเพลงเองด้วยและนับว่านี่คือครั้งแรกที่ทางค่าย YG ได้ให้หนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศในฐานะศิลปินเดี่ยว

 

MV SG มาแล้ว!ผลงานคอลแลป ลิซ่า BLACKPINK กับ DJ Snake , Ozuna  Megan Thee Stallion

สำหรับมิวสิควิดีโอของซิงเกิลนี้ได้ Colin Tilley มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอซึ่งเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงสุดฮิตของ Justin Bieber อย่าง Peaches และ Stay  นั่นเอง โดยเพลง(SG) หรือ “เซ็กซี่ เกิร์ล” (Sexy Girl) เป็นเพลงที่มีจังหวะความสนุกซึ่งมีความคล้ายกับเพลงสุดฮิตของ DJ Snake อย่าง Taki Taki เมื่อปี 2018 ที่มี Selena Gomez, Cardi B และ Ozuna มาร้องเช่นกัน โดยผสมผสานกลิ่นอายแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์สไตล์ Moombahton และ Reggaeton ไว้ได้อย่างลงตัว 

 

 

logoline