svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยังไง! "กานต์" เมีย "เสก โลโซ" โพสต์หมดใจเมืองไทย แย้มย้ายไปอยู่สหรัฐ

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กานต์ วิภากร" โพสต์ไอจีผิดหวังกับคนไทย หลังถูกโกงเงินลงทุน 15 ล้านบาท ระบุอาจพาครอบครัว ย้ายไปใช้ชีวิตที่นิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐ

เพิ่งจะแจ้งความตำรวจหมาดๆ สำหรับ “กานต์” วิภากร ศุขพิมาย ภรรยา “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง ในคดีถูกหลอกลงทุน Forex สูญเงินกว่า 15 ล้านบาทนั้น

 

ล่าสุด “กานต์” เขียนข้อความเชิงตัดพ้อผ่านบัญชีอินสตาแกรม “wiphakorn15” ว่า “แก้วตา ดวงใจ ชีวิตฉันคือ เด็กๆ ทั้ง 3 ที่พวกเลวมันจ้องทำร้ายพวกเขา คดีวันนี้มันหลอกลูกด้วย ลูกชายฉันร้องไห้และซึมเป็นอาทิตย์ ไม่มีรอยยิ้ม เขาก็มีลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยเหมือนกัน เขาพูดว่า ทำไมมีแต่คนไม่ดี ทุกคนทำไมทำร้ายเรา เราไม่เคยทำใคร”

"กานต์" เมีย "เสก" แย้มพาครอบครัวย้ายไปอยู่สหรัฐ

แล้วเขาก็ซึมเศร้า น่าสงสารมาก ฉันไปนอนบ้านเขา เฝ้าเขาเป็นอาทิตย์ เขาเสียใจ เครียด ผิดหวังกับคนไทย จนเราแพลนกันที่ย้ายครอบครัวไปอยู่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ก็รอวีซ่า ยื่นเรียบร้อยแล้ว เพราะเมืองไทยทำร้ายเขา เราจะไปทุกคน

“เสือบอกพ่อคงจะผ่อนคลายกว่านี้ และมีความสุข พาน้องๆ ย้ายไปเรียนที่อเมริกา เขาจะเรียนต่อและทำงานไปด้วย ประสานเพื่อนหาบ้านหลังใหญ่ไว้แล้วที่มี 4 ห้องนอน จะซื้อรถครอบครัวไว้สักคัน ที่นั้นรถไม่แพง หมดใจกับเมืองไทยจริงๆ ผิดหวังมาก”

 

แต่ให้ทุกคนเดินทางไปก่อน ยกเว้นกานต์ เพราะกานต์จะติดตามเอาเงินจากพวกเลวนี้มาให้ครบก่อนแล้วจะตามไป ขออยู่จัดการคนเดียวเพราะถ้าทุกคนอยู่ด้วย กานต์จะฟาดฟันไม่ได้เต็มที่เพราะความห่วงหน้าพะวงหลัง ขอจัดการเองคนเดียวจะสบายใจกว่าเพราะครอบครัวไปอยู่ในที่ปลอดภัยกานต์ก็สบายใจแล้ว คราวนี้พวก ม มาเลย!!

"กานต์" เมีย "เสก" แย้มพาครอบครัวย้ายไปอยู่สหรัฐ

คิดดู พอลูกได้รับผลกระทบจากคนโกง เงินในส่วนที่เขาลงทุนของเสือประมาณ 5 ล้าน กานต์ร้องไห้ สงสารลูก หมดแรงจะทำอะไรจนกระทั่งคิดได้ โอนเงินแม่ไปให้เสือดีกว่า กานต์จะได้สบายใจ เสือก็ได้เงินคืนทั้งหมด แล้วกานต์จะตามล่าแค่เงินกานต์แล้ว หมดกังวล โอนให้ไปเลย แต่เสือบอกไม่เอาเงินแม่ เสือรอได้ กานต์บอก เอาไปเลย เอาไปก่อน เพราะเงินนี้ไม่ได้ใช้อะไร แม่จะได้โล่งใจและมีพลังจัดการพวกเวรนี้ แล้วกานต์ก็สบายใจขึ้นเยอะเลย ต่อโพสต์หน้าค่ะ!!

"กานต์" เมีย "เสก" แย้มพาครอบครัวย้ายไปอยู่สหรัฐ

logoline