svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดเศร้า "อู๊ด เป็นต่อ" สูญเสียบิดาอันเป็นที่รัก

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า "อู๊ด เป็นต่อ" เศร้าต่อเนื่องหลังสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักหลังเข้ารับการรักษาที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นับเป็นข่าวเศร้าอย่างต่อเนื่องของ "อู๊ด เป็นต่อ" ที่ต้องสูญเสียบิดาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากที่คุณพ่อป่วยหนักจนต้องเข้ารับการรักษาและคนในวงการบันเทิงต่างพากันช่วยแชร์โพสต์ขอรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือคุณพ่อของ "อู๊ด เป็นต่อ"   

โดยครั้งนั้น "อู๊ด"แจ้งว่า "ตอนนี้พ่อผมต้องการเลือดกรุ๊ปโอ ด่วนมากคับตัวซีดหมดแล้ว ที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น รบกวนฝากแชร์ด้วยนะคับ "นายช่วง ธีระวิทยากุล" อยู่ตึกโรคหัวใจ ชั้น7 คับ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ใครพอจะช่วยได้รบกวนด้วยนะครับ ติดต่อเบอร์ 084-029-3285 พระพิทักษ์"
"อู๊ด เป็นต่อ" สูญเสียบิดาอันเป็นที่รัก

ล่าสุดคนสนิทของ "อู๊ด เป็นต่อ" ได้โพสต์ภาพสีขาวดำขณะที่อู๊ดก้มกราบคุณพ่อที่ที่โรงพยาบาล โดยคนสนิทได้โพสต์ว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับพี่อู๊ด เป็นต่อและครอบครัว ที่ได้เสียคุณพ่ออันเป็นที่รักยิ่งของลูกหลาน คุณพ่อได้จากไปแล้ว เวลา 01.20น. วันที่ 11 สิงหาคม 2564"


ส่วนทางด้านของ "อู๊ด" ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อย่างไรทางทีมข่าว Nation Online ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "อู๊ด เป็นต่อ" 

อู๊ด เป็นต่อ
 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน "อู๊ด เป็นต่อ" เพิ่งโพสต์ข่าวเศร้า หลังจากต้องปิดกิจการร้านชาบู ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ และรูปภาพตอนที่พนักงานกำลังทำความสะอาด และนั่งกินข้าวด้วยกันเพื่อเป็นการบอกลา ซึ่งไม่รู้เลยว่าจะได้มาพบกันอีกครั้งเมื่อไหร่ ซึ่งจากโพสต์นั้นก็ทำให้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและผู้ติดตามจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ

อู๊ด เป็นต่อ โพสต์อำลาพนักงานร้านชาบู

logoline