svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฐิสา วริฏฐิสา" ซัดกลับสนธิญายื่นฟ้องดารา "ว่างมากสละเวลามาแก้ปัญหา"

21 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฐิสา วริฏฐิสา" นางเอกสาววิกหลากสี คอมเมนต์เดือด หลังนายสนธิญา สวัสดี ยื่นสอบดาราคอลเอ้าท์ ซัดถ้าว่างมากจนมานั่งเช็กแต่ IG กับ Twitter รบกวนสละเวลามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นที

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่คนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้ตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง ที่ออกมา Call Out วิจารณ์รัฐบาลปมโควิด และชี้ว่าไม่ตรงกับความจริง ส่อผิด พ.ร.บ.คอมฯ

ล่าสุดนางเอกสาวตัวท็อปของช่อง 7 อย่าง ฐิสา วริฏฐิสา ได้เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ประเด็นนี้ว่า 

 

"งงมากค่ะ แสดงว่าทุกวันนี้ท่านอยู่แต่ในโซเชียลหรือโลกออนไลน์เหรอคะ ถึงว่าทำไมปัญหาที่เกิดขึ้นต่าง ๆ ไม่ได้รับการแก้ไขสักที แล้วความจริงคือประชาชนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลนะคะ ถ้าท่านมีเวลาว่างมาเช็ก ig หรือ twitter รบกวนท่านสละเวลานี้ไปช่วยแก้ไขปัญหาในตอนนี้ทีเถอะค่ะ"

"ฐิสา วริฏฐิสา" ซัดกลับสนธิญายื่นฟ้องดารา "ว่างมากสละเวลามาแก้ปัญหา"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้าไปกดไลก์คอมเมนต์ของสาวฐิสากันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่าไม่นึกว่าจะออกมาคอมเมนต์เดือดขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เคยอันฟอลโลอินสตาแกรมของเจ้าตัวไปเพราะเห็นว่านิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ตอนนี้ได้กลับไปฟอลโลเหมือนเดิมแล้ว
 

นอกจากนี้ ยังมีดาราคนดังในวงการบันเทิงที่ออกมาวิจารณ์ประเด็นดังกล่าวกันเพียบ อาทิ พีท ทองเจือ, กระแต อาร์สยาม, หมู พิมพ์ผกา, เชน ณัฐวัฒน์, หลิน มชณต, เชียร์ ฑิฆัมพร ฯลฯ

 

logoline