svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์" ไม่ง้อรัฐบาล ขอตั้งกองทุนเพื่อคนไทย แจกข้าวกล่อง-หาเตียงผู้ป่วย

16 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์" ไลฟ์สดยอมรับอาการติดเชื้อไวรัสโควิด ยังไม่ค่อยดี หายใจไม่สะดวก ต้องใช้เครื่องออกซิเจนตลอดเวลา พร้อมจัดตั้งกองทุนเพื่อคนไทย เดินหน้าแจกข้าวกล่อง และจัดหาเตียงผู้ป่วย

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด ภายหลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งมีศิลปินดาราบางคนโพสต์พาดพิงถึง ร้อนจน “ณวัฒน์” ต้องตอบโต้กลับ

 

เหมือนเรื่องจะเงียบ แต่ไม่ทันไร เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย

 

จนอาการของ “ณวัฒน์” ทรุดหนัก เชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ลามลงปอด ท่ามกลางข่าวลือมากมาย

 

ล่าสุด “ณวัฒน์” ไลฟ์สดด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน โดยยอมรับว่า ตอนนี้อาการหนักจริง เช่น หายใจเองไม่สะดวก ต้องใช้เครื่องออกซิเจนตลอดเวลา และกลืนยาไม่ได้แล้ว ต้องฉีดยาให้แทน

 

ส่วนตัวพอล้มป่วยหนัก จึงเห็นสัจธรรมชีวิต โดยตนเองได้ตั้งกองทุนขึ้นมาชื่อ กองทุน “ณวัฒน์เพื่อคนไทย” ที่จะเริ่มแจกข้าวกล่อง 500 กล่อง ให้ชาวบ้านย่านรามอินทราวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) และจะช่วยหาเตียงให้วันละ 5 เตียง

 

“ผมจะไม่ยอมให้ใครรังแก และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคน โดยจะทำให้เป็นรูปธรรม ไม่ต้องบอกรัฐบาล หรือรอรัฐบาล เพราะรัฐบาลไม่ช่วยอะไร”

logoline