svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับใจชื้น! "ณวัฒน์" ติดโควิดสายพันธุ์เดลตา ทำได้แค่นอนมองเพดาน

13 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ณวัฒน์" พิธีกรชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกเล่าอาการหลังติดเชื้อไวรัสโควิดสายพันธุ์เดลตา ระบุต้องฉีดยาต่อสู้วันละ 2 ชั่วโมง และทุกวันนี้ทำได้เพียงนอนมองเพดาน

เป็นเรื่องราวดราม่าดุเดือด ตลอดช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งช่วงแรกหลายคนมองว่า อาจติดจาก “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพื่อนร่วมพิธีกรที่ประกาศไทม์ไลน์ไปก่อนหน้า

แฟนคลับใจชื้น! "ณวัฒน์" ติดโควิดสายพันธุ์เดลตา ทำได้แค่นอนมองเพดาน

จากนั้นกลุ่มศิลปินดารา นำโดย "แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสต์สตอรี่ไอจีถึงบุคคลนิรนาม ทำนองว่าไร้จิตสำนึก จนเป็นสาเหตุให้บุคคลอื่นต้องเสี่ยงตามไปด้วย ก่อนที่ “ณวัฒน์” จะโพสต์ตอบโต้กลุ่มศิลปินเหล่านี้ ให้ออกมาชี้แจงว่า พาดพิงบุคคลใด ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์รูปคู่ถังออกซิเจน และยอมรับว่าตอนนี้เชื้อโควิดบางส่วนลามลงปอดแล้ว

 

เหมือนเรื่องจากเงียบหายไป แต่อยู่ดีๆ เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.เวลา 19.00 น.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งมีนางงามติดโควิด 13 คน และพี่เลี้ยงอีก 9 คน โดยงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย ท่ามกลางข่าวลือว่า กองประกวดไม่อนุญาตให้สวมหน้ากากอนามัย และถ้านางงามคนไหนต้องการถอนตัว ต้องถูกปรับเงิน 6 หมื่นบาท

แฟนคลับใจชื้น! "ณวัฒน์" ติดโควิดสายพันธุ์เดลตา ทำได้แค่นอนมองเพดาน

ล่าสุด “ณวัฒน์” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนักicu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ ยังอยู่ระหว่างต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใครได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ”

logoline