svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โดนด้วย! ตร.บุกรวบ "นก อุษณีย์" คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น"

01 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคอมมานโด บุกจับกุมตัวดาราสาว "นก อุษณีย์" คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กรณีมโนแฟนหนุ่มของเพื่อนรักมีโลก 2 ใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ "อาบี" อดีตผู้จัดการนางเอกสาว เพิ่งถูกจับกุมคดีเดียวกัน

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำหมายจับของศาลอาญา จับกุมตัว น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือนก นักแสดงชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร หรืออาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "จิ๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เพิ่งถูกจับกุมตัวในคดีเดียวกัน และนำตัวส่ง สน.บางเขน

โดนด้วย! ตร.บุกรวบ "นก อุษณีย์" คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น"


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ทาง "จั๊กจั่น" พร้อม น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า แจ้งความที่ สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับ "อาบี" และ "นก อุษณีย์" และผู้ที่เกี่ยวข้องรวม 4 คน ฐานความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

โดนด้วย! ตร.บุกรวบ "นก อุษณีย์" คดีหมิ่นประมาท "จั๊กจั่น"

จากกรณีการปล่อยข่าวเรื่องแฟนหนุ่มของ "จั๊กจั่น" มีโลกใบที่ 2 โดยมีการส่งข้อมูลต่างๆ ให้กับสื่อมวลชน จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังอย่างมาก ก่อนที่จะถูกสายสืบโซเชียล แฉว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นถูกมโนแต่งเรื่องขึ้นมาเอง เพื่อหวังทำลายเสียงของสาว "จั๊กจั่น" นั่นเอง

ต่อมาเวลา 19.10 น. น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ทนายความของจักจั่น-อคัมย์สิริ ได้เดินทางมารอการควบคุมตัว นก-อุษณีย์และ อาบี มาที่ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ทราบจากทางตำรวจว่าได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนได้แล้วที่จังหวัดนครราชสีมา โดยก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงทำการออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เมื่อนำตัวมาเป็นสิทธิ์ของตัวผู้ต้องหาว่าจะให้การอย่างไร จะยอมรับสารภาพหรือปฏิเสธ
โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งให้ตัวผู้ต้องหาทั้งสองทราบว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความว่าอย่างไร ทั้งนี้ตัวผู้ต้องหาเองมีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัวในอัตราหลักทรัพย์ 75,000 ถึง 150,000 บาท โดยส่วนตัวแล้วที่ตัดสินใจมาในวันนี้ก็อยากจะเจอ ได้มีโอกาสพูดคุย อยากมาดูความคืบหน้าทางคดีให้แก่ลูกความว่า ในฐานะทนายความจำเป็นต้องรายงานให้ลูกความทราบความเป็นไปของคดีทั้งนี้ จักจั่น-อคัมย์สิริได้ทราบเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 แล้ว แต่ไม่ได้ตอบอะไร ตนเชื่อว่าเขาน่าจะพอใจว่า ในความยุติธรรมที่เขาเรียกร้องนั้นมีความเคลื่อนไหวของคดีบ้าง

logoline