svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย" ท้า "ตูน" วางเดิมพัน 1 ล้านบาท ทายเพศลูกในครรภ์

25 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาว "ก้อย รัชวิน" ท้าสามีหนุ่มนักร้อง "ตูน บอดี้สแลม" ทายเพศลูกว่าเป็นเพศชายหรือหญิง พร้อมวางเดิมพันเงิน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญถุงให้ลูกคนแรก ล่าสุดคุณหมอมีแย้มๆ ว่าเด็กอาจเป็นเพศหญิง

ถือเป็นคู่รักคู่ขวัญของคนไทย สำหรับนักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" และนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ที่ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรกได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งช่วงที่ผ่านมา มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ ช่วยกันทายว่าลูกในท้อง จะเป็นเด็กผู้หญิง หรือเด็กผู้ชาย 

"ก้อย" ท้า "ตูน" วางเดิมพัน 1 ล้านบาท ทายเพศลูกในครรภ์



ล่าสุดสาว "ก้อย" และหนุ่ม "ตูน" โพสต์คลิปพัฒนาการลูกคนแรกลงช่องยูทูบ "Rachwin Journey" ตั้งแต่ภาพอัลตราซาวด์ตอนอายุครรภ์ได้ 2 เดือน ซึ่งความยาวช่วงตัวของลูกอยู่ที่ 3.9 เซนติเมตร จนถึงช่วงทำอัลตราซาวด์เดือนที่ 3 ที่มีการตรวจเลือด เพื่อดูโครโมโซมของเด็กว่า เป็นเพศชายหรือเพศหญิง

"ก้อย" ท้า "ตูน" วางเดิมพัน 1 ล้านบาท ทายเพศลูกในครรภ์



ถ้ารอลุ้นเพศลูกแบบปกติ อาจดูไม่สนุกเท่าไหร่ ทาง "ก้อย" และตูน" จึงวางเดิมพันเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นเงินขวัญถุงให้ลูก โดยสาว "ก้อย" ทายว่าลูกเป็นเพศหญิง ส่วนหนุ่ม "ตูน" ทายว่าเป็นเพศชาย

แม้ระยะเวลา 3 เดือน อาจยังดูเพศเด็กไม่ได้ชัดเจน แต่คุณหมอ คาดว่า เด็กน่าจะเป็นเพศหญิง มากกว่าเพศชายอยู่ที่ 70-80% เลยทีเดียว หลังจากนี้บรรดาแฟนคลับ ต้องมาคอยลุ้นว่า เด็กจะเป็นเพศไหน และใครต้องเป็นคนจ่ายเงินค่าขวัญถุง 1 ล้านบาท 

logoline