svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘คุณยายมารศรี’ แอดมิทด่วน รอดูอาการ 1 เดือน

20 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังใจล้นหลามสำหรับคุณยายมารศรี นักแสดงอาวุโสชื่อดัง ที่ล่าสุดหลานชายหัวแก้ว หัวแหวนนั้น ได้อัพเดทอาการป่วยจากการเกิดอุบัติเหตุล้มศีรษะกระแทกพื้น และตรวจพบเลือดซึม ๆ ไม่มาก ให้ทราบผ่านอินสตาแกรมว่า ตอนนี้คุณยายปลอดภัยดีแล้ว แต่แพทย์ขอให้รอดูอาการ 1 เดือน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่หลายคนจำกันได้สำหรับคุณยายมารศรี ที่ล่าสุดนั้นด้วยวัยสูงอายุก็เกิดอุบัติเหตุบ้างแม้ว่าจะมีครอบครัวดูแลอยู่ส่วนใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์การล้มศีรษะกระแทกพื้นของคุณยาย เมื่อไม่นานมานี้ หลานชายได้ออกมาโพสต์เนื้อหาอัพเดทอาการของนักแสดงอาวุโสให้ทราบกันอ่านอินสตาแกรม มีเนื้อหาว่า

"เปลี่ยนที่นอนอีกแล้ว คุณมารศรี เนื่องจากคุณยาย เกิดอุบัติเหตุตอน ตี2 เมื่อคืน ลุกจากเตียงเองเพราะเกรงใจเด็กที่ดูแลไม่ยอมบอก ( ทั้งที่นอนอยู่ข้างๆ ) แล้วเกิดพลาด ล้มหัวฟาด ทำให้หัวแตกเลือดไหลเยอะมาก หัวปูด สแกนสมองแล้ว มีเลือดซึมๆข้างในแต่ไม่เยอะ ให้ดูอาการ 1 เดือน บอกเลยตอนแรกตกใจมากๆ ทำไรแทบไม่ถูก หาเบอร์รถพยาบาลไม่ได้ ต้องขับมาส่ง รพ.เอง ( ขอเตือนทุกๆคน ควร เขียนหรือพิมพ์ เบอร์สำคัญๆเอาไว้ เช่น เบอร์รถพยาบาล สถานนีดับเพลิง รวมถึง หน่วยจับสัตว์ร้ายต่างๆ เบอร์สถานนีตำรวจใกล้บ้าน เป็นต้น เพราะบางทีเวลาเกิดเหตุการณ์เราจะ ตื่นเต้นทำไรไม่ถูกเลย

‘คุณยายมารศรี’ แอดมิทด่วน รอดูอาการ 1 เดือน

ปล.ขอฝากผู้ใหญ่ทุกท่าน(คนที่อายุเยอะรวมถึงคนที่ร่างกายไม่แข็งแรง)ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุโดยเฉพาะการเดินการลุกนั่งจากเตียงให้ทำอะไรช้าๆอย่ารีบร้อนถ้าไม่ไหวควรบอกญาติพี่น้องหรือไม่ก็คนใกล้ตัวแถมๆนั้นส่วนญาติพี่น้องที่มีผู้สูงอายุควรดูแลอย่างใกล้ชิดนะคับเข้าใจเราดูตลอด24ชม.ไม่ได้แต่ควรดูให้เยอะที่สุดเพราะถ้าพลาดขึ้นมาเราจะเสียใจภายหลัง

สำหรับคนที่เป็นห่วงคุณยายตอนนี้คุณยายอาการดีขึ้นละคับ"


‘คุณยายมารศรี’ แอดมิทด่วน รอดูอาการ 1 เดือน


‘คุณยายมารศรี’ แอดมิทด่วน รอดูอาการ 1 เดือน



ด้านชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ที่ติดตามคุณยาย และครอบครัว รวมถึงคนบันเทิงที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาให้กำลังใจคุณยาย อย่างมากมาย ให้คุณยายมารศรีหายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างรอยยิ้มโดยไว ทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิง ออนไลน์ ก็ขอเป็นอีกพลังใจส่งไปให้คุณยายหายไวไวเช่นกัน


‘คุณยายมารศรี’ แอดมิทด่วน รอดูอาการ 1 เดือน




ขอบคุณภาพ : @ty_israngura

logoline