svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีช พชร" ไม่โสดแล้วจ้า!! รับคบ"มินนี่ -ภัททิยา "จริง

20 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีช พชร" ออกมายอมรับแบบแมนๆว่าตอนนี้ ไม่โสดแล้วจ้า เพราะหัวใจทั้งสี่ห้องอยู่กับ น้องมินนี่ -ภัททิยา นางแบบสาวหมวยอินเตอร์ รักลงล็อกเพราะไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกัน เปิดตัวแบบนี้ จัดรูป คู่มารั้วๆเลยจ้าหนุ่ม พีชจ๋า

\"พีช พชร\"  ไม่โสดแล้วจ้า!! รับคบ\"มินนี่ -ภัททิยา \"จริง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวที่หลุดออกมา ว่าพระเอกสุดหล่อทายาทหมื่นล้าน พีช-พชร จิราธิวัฒน์หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะน้อง มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย นางแบบสาวหมวยอินเตอร์เข้ามาดูแลหัวใจแถมมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ งานนี้คงจะไม่ใช่ข่าวลวง และไม่ต้องสืบกันอีกต่อไปเพราะล่าสุดพระเอกหนุ่ม พีช พชรได้เปิดให้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 โดยเผยว่าในตอนนี้กำลัง คบหาศึกษาดูใจอยู่กับ น้องมินนี่ จริง



\"พีช พชร\"  ไม่โสดแล้วจ้า!! รับคบ\"มินนี่ -ภัททิยา \"จริง


แต่ในเรื่องของรายละเอียดขอเก็บเอาไว้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่จริงๆแล้วเรื่องของการคบกันก็ไม่ได้ปิด ถ้ารู้ก็คือรู้มันไม่ใช่เรื่องผิดการที่คนเราจะมีความสุข ไม่ได้ผิดกับใครเลยเลยไม่ต้องปิดอะไรอีกแล้ว เรามีชีวิตคล้ายๆ กันดี พร้อมกับบอกว่า รักลงล็อกเพราะไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกันชอบถ่ายภาพเหมือนกันเพราะอีกคนเป็นนางแบบอีกคนคือชอบเล่นกล้อง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆลงล็อกเป๊ะขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

\"พีช พชร\"  ไม่โสดแล้วจ้า!! รับคบ\"มินนี่ -ภัททิยา \"จริง

logoline