svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส พีรวัส"น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต

17 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาแถลงข่าวด้วยดวงตาที่แดงก่ำสำหรับหนุ่มคริส พีรวัส หลังถูกขุดคุ้ยประเด็นดราม่า จนโลกออนไลน์นำมาวิจารณ์เดือดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยความรู้สึกผิดเกี่ยวกับการกระทำในอดีต พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ และยืนยันว่าจะปฏิบัติตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

หลังประเด็นดราม่าขุดเรื่องเก่าของหนุ่ม"คริส พีรวัส"นักแสดงดาวรุ่ง ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์และตามหน้าสื่อไม่นาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มก็ตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบในทุกประเด็นที่ทุกคนกล่าวถึงในโลกออนไลน์พร้อมยกมือไหว้ขอโทษด้วยดวงตาที่แดงก่ำ

โดย"คริส พีรวัส"ชี้แจงว่า ทุกอย่างเป็นความผิดของตนเองที่กระทำขึ้นครั้งอดีตทั้งสิ้น และไม่ได้จะออกมาปฏิเสธแต่อย่างใด เพียงอยากกล่าวให้ฟังว่าความผิดครั้งอดีตทั้งการพูดถึงคำว่า "ลาว" การแสดงอาการไม่สุภาพ, การล้อเลียนข่าวข่มขืน เป็นเสมือนเครื่องเตือนใจตนเองมาตลอดในความผิดพลาดที่ไม่สามารถจะให้อภัยได้ แต่ตนก็ทำได้เพียงปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดีอีก และจากการกระทำครั้งนั้นก็รู้สึกสำนึกมาโดยตลอด พร้อมได้รับการตักเตือนจากต้นสังกัดอย่างเข้มงวด

ตนเองทำได้เพียงขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปด้วยความไม่รอบคอบเท่านั้น และไม่ว่าเรื่องดังกล่าวจะกลับมาถูกพูดถึงกี่ครั้งตนก็พร้อมที่จะออกมาขอโทษในการกระทำดังกล่าว"


"คริส พีรวัส"น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต

คลิป : คริส พีรวัส แถลงข่าวขอโทษน้ำตาซึม พร้อมยกมือไหว้ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต

"คริส พีรวัส"น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต

นอกจากหนุ่มคริสที่ออกมาขอโทษผ่านสื่อมวลชนแล้วนั้นหนุ่มสิงโตปราชญาคู่จิ้นนั้นก็ได้เขียนจดหมายขอโทษออกมาเช่นเดียวกันมีเนื้อหาว่า


"จากเรื่องการไลฟ์ล้อเลียนการข่มขืนที่เกิดขึ้น..สิงไม่มีข้อแก้ตัวใดๆและขอน้อมรับความผิดพลาดของตัวสิงเองทั้งหมดสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดมาจากความไร้สติใช้คำพูดอย่างคึกคะนองโดยปราศจากการคิดอย่างถี่ถ้วนของตัวสิงเองว่าคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปนั้นจะสามารถสร้างบาดแผลในใจหลายๆคนและส่งผลกระทบต่อสังคมมากแค่ไหน..สิงอยากขอโทษเหยื่อจากคดีข่มขืนและบุคคลอันเป็นที่รักและใกล้ชิดกับเหยื่อทุกคนจากใจจริง..การออกมาแสดงความขอโทษในครั้งนี้สิงไม่ได้ออกมาเพื่อขอโอกาสที่จะให้ทุกคนให้อภัยสิงเพียงอยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่าสิ่งที่สิงทำลงไปสิงไม่เคยมีเจตนาจะล้อเลียนเหยื่อแต่อย่างใด..แต่สิ่งที่สิงผิดพลาดไปแล้วสิงไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้..ณตอนนี้สิงจึงขอใช้พื้นที่ของตัวเองในการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำให้ทุกคนได้รับรู้เพียงเท่านั้น.สิงอยากขอโทษแฟนคลับคนใกล้ชิดและทุกคนที่คอยสนับสนุนสิงเป็นอย่างดีมาโดยตลอด..สิงเคยพูดไว้ว่า"สิงอยากจะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับใครหลายๆคน"แต่ในวันนี้ที่สิงไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้ใครได้อีกสิงก็อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนให้กับตัวสิงเองและทุกคน"การเล่นมุกล้อเลียนการข่มขืนไม่ควรถูกมองว่าเป็นเรื่องปกติในสังคม".สิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อสิงย้อนมองกลับไปในสิ่งที่สิงได้กระทำสิงก็ผิดหวังและรังเกียจในสิ่งที่ตัวเองกระทำเช่นกัน..สิงตระหนักถึงความผิดพลาดนี้และจะเติบโตอย่างมีวุฒิภาวะมากขึ้นสิงขอโทษอีกครั้งครับ.


ปราชญาเรื่องโรจน์"


"คริส พีรวัส"น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต


"คริส พีรวัส"น้ำตาซึม ไหว้ขอโทษ หลังถูกขุดโพสต์ในอดีต

ซึ่งแฟนๆก็ได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมายและเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวช่วยสอนให้คนในสังคมได้มีสติมากขึ้น

logoline