svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม" อัดแรง "5 ครู สวะสังคม" สมควรเป็นครูต่อไปไหม?!

11 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ครู 5 รุ่นพี่ 2" ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 กระทำมาเป็นปี ถ่ายคลิปข่มขู่ จากเหตุการณ์นี้ทำให้หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์ วิจารณ์ถึงระบบการศึกษาไทย ที่หละหลวม จนผู้ปกครองไม่ไว้ใจที่จะส่งลูกไปเรียนในโรงเรียน ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดา" สุดทนถาม "ครูที่คิดแบบนี้ สมควรเป็นครูต่อไปหรือไม่"

"บุ๋ม ปนัดา" ดารานักแสดงชื่อดัง และประธานองค์กรทำดี ได้แดสงความคอดเห็นเรื่งนี้ด้วยว่า
"บ้าไปแล้ววววว!!! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีคนที่มีความคิดแบบนี้ในแวดวงการศึกษา คือคุณจะรักเพื่อน ก็ควรไปให้กำลังใจกันส่วนตัว ไม่ใช่มาประจานคุณธรรมและจริยธรรมที่ต่ำตมของคุณแบบนี้ คิดได้ไง? "ถ้าใครไม่อยากให้ลูกหลานโดนครูข่มขืนก็สอนลูกตัวเองอยู่ที่บ้าน อย่าส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียน" ขอถามทุกคนนะคะว่า ครูที่คิดแบบนี้ สมควรเป็นครูต่อไปหรือไม่? ล้างบางสักทีดีไหม? ขออนุญาตรวบรวมรายชื่อครูพวกนี้ส่งกระทรวงศึกษาธิการนะคะ

"บุ๋มและทางคณะกรรมาธิการเปลี่ยนแปลงกฎหมายข่มขืน ไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องนี้นะคะ เราจะตามเรื่องต่อจนถึงที่สุด และนำบทเรียนที่เกิดขึ้นมาปรับเปลี่ยนแปลงกฎหมายเพื่อจัดการพวกสวะสังคมให้หมดสิ้น รวมทั้งความคิดเห็นป่วยๆของผู้ใหญ่บางคนที่ไม่แยะแยะดีชั่ว รักพวกพ้อง ควรโดนสอบและตรวจสภาพจิตให้หมด ว่าควรมาดูแลให้การศึกษาเด็กหรือไม่! หลายครั้งที่ทำคดี แล้วผู้ใหญ่ที่เป็นพวกเดียวกันเองช่วยเหลือกัน ปกป้องกัน แล้วเด็กไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมการศึกษา ที่ผู้ปกครองไว้ใจฝากลูกหลานให้ไปดูแล อบรมสั่งสอน มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องจัดการเรื่องพวกนี้อย่างเด็ดขาด ผิดคือผิด ยิ่งเป็นครูยิ่งผิด!!!"

"บุ๋ม" อัดแรง "5 ครู สวะสังคม" สมควรเป็นครูต่อไปไหม?!



"บุ๋ม" อัดแรง "5 ครู สวะสังคม" สมควรเป็นครูต่อไปไหม?!



logoline