svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 8-4-63

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "อาร์ต พศุตม์"นำทีมไบค์ แจกอุปกรณ์กันโควิด-19

อะไรที่ทำเพื่อสังคมได้ก็ทำมาอย่างต่อเนื่องสำหรับแสดงหุ่นฟิต "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่ล่าสุดนั่นเพิ่งจะระดมพลแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ ได้ร่วมกันไปแจกหน้ากากผ้า และอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไว้รัสโควิด-19 ให้กับผู้ยากไร้ คนไร้บ้าน และคนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานคร โดยอาร์ต เปิดเผยว่าอุปกรณ์ป้องกันโควิด ที่ไปแจกนั้น ประกอบด้วยหน้ากากผ้า 4 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ 1 ชิ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็กำลังวางแผนกันว่าจะนำไปแจกจ่ายส่วนไหนกันต่อไป

- "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ควักเงิน ร่วมระดมทุนดับไฟเชียงใหม่ 

สถานการณ์ในบ้านเราที่กำลังน่าเป็นห่วงอีกหนึ่งเรื่องคือเหตุไฟป่าที่เกิดขึ้น ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้กลุ่มคนบันเทิงลุกขึ้นมาเป็นอีกแรงกำลังใจแก่ผู้ที่เป็นแนวหน้าในการช่วยดับไฟป่า อย่างหนุ่มไบรท์ วชิรวิชญ์ และกลุ่มแฟนคลับ ก็เช่นกัน ที่ระดมทุนเพื่อนำไปมอบให้กับ"สภาลมหายใจเชียงใหม่"โดย ได้ยอดสมทบมาทั้งสิ้น 472,000 บาท ทั้งนี้ทีมงานที่ได้เปิดเผย ว่าหนุ่มไบร์ท นั้นนอกจากจะเป็นกระบอกเสียงแล้ว ยังควักเงินส่วนหนึ่งร่วมระดมทุนไปพร้อม ๆ กับแฟนคลับด้วย และส่วนตัวรู้สึกดีใจที่สามารถ เป็นสื่อในการช่วยเหลือคนอื่นได้ 

- "เก่ง ธยช"ดัน "ข้าวปั้น"ปล่อยเพลง "แช่งมั่ง"

ปิดท้ายกันที่"น้องข้าวปั้น-สาริศา มั่นช้อย" ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในสายดนตรี ล่าสุดสาวน้อยข้าวปั้นได้หันกลับมาร่วมงานกับ CEO"เก่ง ธชย"อีกครั้งในฐานะศิลปิน ของค่ายเพลง  White Line (ไวท์ไลน์) และส่งผลงานแรกมากให้ได้ฟังกันแล้วกับ "แช่งมั่ง"  

"ข้าวปั้น" กล่าวว่า วันนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว ตัวเองได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง แถมมิวสิกวีดีโอที่ปล่อยออกมาไม่นาน ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบ กำลังจะทะลุ 5 แสนวิวแล้ว ก็รู้สึกปลื้มใจ

logoline