svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดถึง ไป่ - อองตวน

27 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่ฮอตมากๆ สำหรับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือขนาดอยู่เฉยๆ ก็มีข่าวกับหนุ่มคนนั้น คนนี้ อย่างที่เห็นๆกันชัดๆก็คือหนุ่ม ไป่ ทาคน - อองตวน ปินโต

ต้องบอกว่าฮอตทั้งในจอเเละนอกจอจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ไม่ว่าทำอะไร หรือแม้ขนาดอยู่เฉยๆ ยืนสวยๆ ก็มีข่าวกับหนุ่มคนโน้น คนนี้ อย่างที่เห็นๆ กันก็หนุ่ม ไป่ ทาคน ซุปตาร์ชาวพม่า ที่ออกเผยว่าปลื้มสาว ใบเฟิร์น หนักมาก ถึงกับเก็บอาการไม่ค่อยจะอยู่เวลาที่พูดถึงสาวเจ้า จนได้มาร่วมงานกันในโฆษณาของเซเว่น และก็ตามมาด้วยนักมวยหน้าคม อองตวน ปินโต ที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากมีแคปชั่นเสี่ยวๆ เหมือนตอบโต้กันไปมากับสาว ใบเฟิร์น จนมาล่าสุดสาวใบเฟิร์นเลยได้ออกมาเคลียร์ประเด็นกับทั้ง 2 หนุ่มว่า

เปิดใจ! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดถึง ไป่ - อองตวน

กับหนุ่มหล่ออองตวน ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย ไม่ได้ฟอลโล่ และก็ไม่มีทางด้วย เพราะไม่ได้อยากมีตอนนี้ ยอมรับว่าเห็นที่แฟนคลับไล่ให้หนุ่ม อองตวน ไปไกลๆ ก็แอบสงสารอีกฝ่าย ส่วนแคปชั่นเสี่ยวๆ ตนเองแค่เล่นกับผู้จัดการเฉยๆ

เปิดใจ! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดถึง ไป่ - อองตวน


ส่วนกับ ไป่ ทาคน ที่ได้มาร่วมงานกัน ก็แค่ร่วมงานจริงๆ ตอนทำงานก็ต่างคนต่างทำงาน อีกฝ่ายไม่ได้มีท่าทีเขินหรืออะไร ไม่ได้คุยอะไรกัน ถามว่าเรื่องภาษาเป็นอุปสรรคไหม เจ้าตัวก็บอกฮาๆ ว่าก็เรื่องภาษาด้วยที่ถึงแม้หนุ่ม ไป่ ทาคน จะพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ตนไม่ได้ไง ทั้งนี้ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ แต่เรื่องแบบนี้มันเหมือนบังคับกันไม่ได้ พร้อมปิดท้ายว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการทำงาน อยากทำงานให้ดี และกำลังมีความสุขกับการทำงานมากกว่า

เปิดใจ! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พูดถึง ไป่ - อองตวน

logoline