svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 20-05-62

20 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ ศุภวรรณ โต๋ห์ ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

อ.ชลธี แจงเหตุฟ้องหย่าภรรยา ยันไร้แพลนเเต่งสาววัย 29 ปี    กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่ครูเพลงอย่าง อ.ชลธี ธารทอง ได้ฟ้องหย่าภรรยา "ครูปุ้ม" ที่อยู่กินกันมานาน เพื่อที่จะแต่งงานใหม่กับสาวคนสนิทวัย 29 ปี นามว่า "เกด" ครั้งนี้ทั้ง อ.ชลธี และเกดก็มาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว

สุดทน! "เดอะทอยส์" ทิ้งกีต้าร์กลางเวทีหลังโดนล็อกคอกรอกเหล้า    เป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อนักร้องหนุ่ม "เดอะทอยส์" ไปเปิดแสดงดนตรีในร้านอาหาร และขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่นั้นมีชายคนหนึ่งเดินขึ้นไปเวทีเข้าไปประชิดตัวในลักษณะกอดคอ พร้อมกับในมือนั้นถือแก้วเครื่องดื่มและเงิน เจ้าหน้าที่ได้พยายามขึ้นมาขัดขวางก็มีการยื้ออยู่สักพักหนึ่ง  จน "ทอย"  ถึงกับทิ้งกีตาร์และเดินลงเวทีไปกลางการแสดง จึงเป็นการยุติคอนเสิร์ตในที่สุด 

"ข้าวนอกนา" ยกระดับ "ข้าว" สุดสร้างสรรค์    ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจีที่เหมือนยกแปลงทุ่งนาสาธิตมาไว้ในงาน "ข้าวนอกนา" ที่เราจะได้ทำความรู้จักกับ "ข้าวชื่อแปลก" สายพันธุ์หายากกว่า 50 สายพันธุ์ ที่จะหุงให้ชิมกันแบบร้อนๆ ถึง 20 สายพันธุ์  และยังได้เจอกับชาวนาตัวจริงนำข้าวคุณภาพดีมาจากทุกภูมิภาคมาขายโดยไม่ผ่านคนกลาง กับกิจกรรมผูกปิ่นโตข้าวกับชาวนา

logoline