svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเฟิร์ม ไทยเจ้าภาพมิสยูนิเวิร์ส2018 ณวัฒน์ เปิดหลักฐานเด็ด กองประกวดโลกปรึกษาเตรียมงาน

25 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหมือนสายฟ้าฟาดลงที่กลางเวทีประกวดสาวงามของไทย เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้กุมบังเหียนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ แต่กลับเป็นผู้ที่ถูกเลือก ถูกติดต่อขอคำปรึกษาจากผู้จัดงานการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ปีนี้ฟันธงแน่แล้วว่าประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่กำลังจะมาถึง

โดยเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าข้ามค่ายข้ามเวทีคู่แข่งกันแบบเต็มๆ ซึ่ง ณวัฒน์ ยืนยันพร้อมหลักฐานเด็ด เป็นเอกสารการเตรียมงาน แพลนของการจัดงานทั้งหมด ซึ่งมีการลงนามเซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้ว แถมมีการวางเงินมัดจำเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่จ่ายเงินก้อนสุดท้ายก็เปิดเวทีได้เลย



เรื่องนี้เป็นเพราะ ณวัฒน์ บอกว่าทางผู้จัดสนิทกันเป็นเพื่อนกัน โทรคุยกันเป็นปกติ จึงไม่คิดว่าจะเป็นการข้ามหน้ากองประกวดของไทย ที่อาจจะเรียกว่าปาดหน้า เพราะตนมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครอยู่ที่ความพอใจของคนจ้างงาน



คอนเฟิร์ม ไทยเจ้าภาพมิสยูนิเวิร์ส2018 ณวัฒน์ เปิดหลักฐานเด็ด กองประกวดโลกปรึกษาเตรียมงาน





งานนี้คงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เพราะการที่เวทีคู่แข่งเข้ามามีบทบาทในงานใหญ่ระดับโลกขนาดนี้ แต่ ณวัฒน์ ยืนยันหนักแน่นว่าไม่กลัวว่าจะมีปัญหากัน เพราะตนไม่ได้มองว่าใครเป็นคู่แข่ง และไม่ได้คิดว่าใครจะเหนือกว่าใคร นาทีนี้เวทีนางงามมีขึ้นมีลง อะไรก็ไม่แน่นอน ความนิยมของคนดูก็เปลี่ยนไปด้วย


จากการสอบถามไปที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งขณะนี้ผู้บริหารอยู่ระหว่างการเก็บตัวนางงาม ที่ จ.กระบี่ โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวดแจ้งว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ต้องรอให้ทาง Miss Universe Organization (MUO) เป็นผู้ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

logoline