svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สายไฟพันกันของไทย สวยเข้าตา Chanel?

04 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบรนด์แฟชั่นดัง Chanel ของฝรั่งเศส ล่าสุดได้ปล่อยวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ออกมา เป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Bleu De CHANEL Parfume ซึ่งจุดเด่นของวิดีโอโฆษณาตัวนี้ก็คือ แบรนด์ระดับโลกเลือกกรุงเทพฯ ประเทศไทย มาเป็นโลเคชั่นถ่ายโฆษณา ด้วยฝีมือการกำกับของ Steve McQueen และนำแสดงโดย Gaspard Ulliel นักแสดงและนายแบบหนุ่มชาวฝรั่งเศส

Discover the temperament of the new BLEU DE CHANEL Parfum in a film by Steve McQueen starring Gaspard Ulliel. #BleuDeChanelTheParfum #BleuDeChanel

โพสต์ที่แชร์โดย CHANEL (@chanelofficial) เมื่อ




โดยโฆษณาชิ้นนี้ใช้บทเพลง STARMAN จาก David Bowie ที่คนทั่วโลกคุ้นหูมาเป็นเพลงประกอบ ในโฆษณามีภาพที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของกรุงเทพฯหลายจุด ทั้งสะพานลอยคนข้ามที่มีสายไฟพันกัน ถนนเก่าเต็มไปด้วยสตรีตฟู้ดสองข้างทาง และรถไฟฟ้าบีทีเอส บริเวณสถานีช่องนนทรี ออกมาเป็น"กรุงเทพมหานคร"ในมุมมองของ Chanel


และก่อนหน้านี้ หลายคนที่ช่างสังเกตคงสงสัยว่า ทำไมถึงมีภาพหนุ่มหล่อ Gaspard Ulliel บนโค้งตึกตรงแยกถนนสีลมและนราธิวาสฯ ที่จะมองเห็นได้ชัดเจนจากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ และคงสงสัยอีกว่า เป็นบิลบอร์ดโฆษณาอะไรทำไมถึงไม่มีชื่อสินค้าใดๆ? ซึ่งคำตอบทั้งหมดก็อยู่ในวิดีโอโฆษณาน้ำหอม Bleu de Chanel Parfum ชิ้นนี้นี่เอง 

โดยผู้กำกับ Steve McQueen ที่กำกับโฆษณาน้ำหอม Chanel ชิ้นนี้ ก็เคยมีผลงานภาพยนตร์คุณภาพสร้างชื่อไปทั่วโลกอย่าง 12 Years a Slave นั่นเอง


สายไฟพันกันของไทย สวยเข้าตา Chanel?

สายไฟพันกันของไทย สวยเข้าตา Chanel?

สายไฟพันกันของไทย สวยเข้าตา Chanel?

logoline