svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟังชัดๆ "แพท"ณปภา ตอบกลับยังไง? หลัง 'หมอลักษณ์' ฟันธง ว่ามีเกณฑ์ได้สามีใหม่!!!

04 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพท" ณปภา รับงมงายเรื่องดวง ตกใจหมอลักษณ์ฟันธงจะมีสามีใหม่ เผย"เบนซ์ เรซซิ่ง"อัครกิตต์ ยังเป็นสามี ย้ำก่อนรีวิวเมจิกสกินเช็คแล้ว ตกใจเป็นอย.ปลอม

เป็นนักแสดง ที่เชื่อเรื่องดวงคนหนึ่งสำหรับ"แพท" ณปภา ที่ล่าสุดหมอลักษณ์เรขานิเทศ ออกมาฟันธงว่าจะมีสามีใหม่ได้สอบถามสาวแพทถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100%" ที่สกายวอร์ค สาทรได้ความว่า

"งงไหม (ยิ้ม) อันนี้คอยเฟิร์มว่ายังไม่มี ก็ยังตกใจเหมือนกัน เพราะนี่ไม่ใช่รอบแรกนะ จริงๆ เขาบอกหลังไมค์มาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก และนี่ก็เป็นครั้งที่สองที่เขาพูด ซึ่งแกก็บอกว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคตและใจเรา สมมุติถ้าวันนี้เราเดินทางไปและมีอุปสรรคเข้ามาจนเรารู้สึกว่าเราไปต่อไม่ได้ ถึงวันนั้นเมื่อไหร่อยู่ดีๆ ก็จะมีคนเข้ามา 1 คน ที่ทำให้เราหักเหประมาณนี้ ถามว่าเชื่อไหมอย่าเรียกว่าเชื่อ เรียกว่างมงายไปเลยดีกว่า แต่ที่ผ่านมายังไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบนะแพทต้องบอกตรงนี้ไว้ว่าก่อนว่าหนึ่งเลยคือแพทกับพี่เบนซ์เราไม่ได้ชัดเจนในเรื่องของการจะจบหรือไม่จบ ตอนนี้เราแค่ห่างกันเดือนหน้าก็จะครบหนึ่งปีแล้วที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เราก็ยังไปเยี่ยมเขายังทำหน้าที่ของภรรยาและแม่ของลูกเขาอยู่ ซึ่งตรงนี้มันก็ทำให้คนที่เขาอาจจะมองอยู่ไกลๆ เขาอาจะรู้สึกว่าเธอยังเป็นภรรยาของเขา ส่วนคนที่จะเข้ามาเขาก็คงมองได้ไกลๆ แหละ ยังไม่กล้าเข้ามา อีกอย่างก็ยังไม่ถึงเวลา

(ตอนนี้เรายังใจแข็งอยู่ใช่ไหม)มันไม่เกี่ยวกับใจแข็งหรือไม่แข็งหรอก แพทต้องบอกว่าตอนนี้เส้นทางของแพท พี่เบนซ์ และลูก มันเป็นเส้นทางที่พูดยากมาก เพราะเราเลี้ยงลูกคนเดียวเลยตลอด 1 ปี กับทางบ้านพี่เบนซ์เราก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้เยอะ ส่วนตัวพี่เบนซ์เนื่องจากเขาอยู่ข้างใน เราก็เลยไม่เคยเอาปัญหาอะไรต่างๆ ไปคุยกับเขาในจุดตรงนี้เราเลยไม่รู้ว่าปัญหาอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันจะไปทางไหนเหมือนกัน และหากถึงวันหนึ่งที่เขาได้ออกมามันยังจะจูนกันได้เหมือนก่อนหน้านี้ไหมเพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต มันก็เลยเป็นสาเหตุให้อาจารย์ลักษณ์ได้ฟันธงออกมาเป็นแบบนี้ เพราะตัวเรากลับมาเลี้ยงลูกเองอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้ใกล้ชิดทางฝั่งครอบครัวพี่เบนซ์เหมือนเดิม (กลัวคนจะเข้าใจผิดไหม ว่าเดี๋ยวเราก็มีใหม่แล้ว)แพทเชื่อว่าหลายๆ คนเข้าใจ โดยเฉพาะคุณแม่หลายคนที่ตกอยู่ในสภาพแบบแพท มันเป็นทางเลือกที่หลายๆ คนคงเจอแหละ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเรา ที่ต้องบอกแบบนี้เนื่องจากว่าตอนนี้ตัวน้องเองเริ่มมีการเรียนต่างๆ เพื่อเสริมทักษะ ซึ่งแพทดูแล และอีกในอนาคตสัก 2 ปี น้องต้องเข้าโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนแต่ละที่ก็ไม่ได้ถูกจุดนี้เราได้มีการเกริ่นไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีฟีตแบคตอบกลับมา อาจจะเป็นเพราะเขามองว่ามันไม่ใช่เวลา เหลืออีกตั้ง 2 ปี ดังนั้นในช่วงจังหวะเวลาตรงนี้ที่มันดำเนินไป มันก็จะเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่เราจะต้องคุยกัน" แพทกล่าว

ฟังชัดๆ \"แพท\"ณปภา ตอบกลับยังไง? หลัง \'หมอลักษณ์\' ฟันธง ว่ามีเกณฑ์ได้สามีใหม่!!!

เมื่อถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ว่ามากขนาดไหน ซึ่งคุณแม่ลูกอ่อนแจงว่า

"ตอนนี้แพทจะต้องแบ่งเงินเป็น 3 กอง ของแม่กับพี่สาวอยู่กองเดียวกัน ของลูกกองหนึ่ง และหลังจากที่ 2 กองนี้เต็มถึงจะเป็นกองของเรา คือก่อนหน้านี้มันเป็นแค่ 2 กอง มีของแม่กับพี่ และก็ของเรา แต่พอมีลูกก็ต้องแบ่งให้ลูกด้วยที่แพทต้องแบ่งให้แม่เพราะตอนนี้แกป่วยมีแค่ทรงกับทรุด พี่สาวแพทก็ป่วย ในอนาคตเขาจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาของเขาทั้ง 2 คนแน่นอน แพทจึงจำเป็นต้องเก็บเงินก้อนหนึ่งให้เขา เพื่อวันหนึ่งที่มันจำเป็นต้องใช้ แพทจะได้ไม่ต้องไปขอร้องหรือหยิบยืมใครส่วนของลูก ตอนนี้เราก็คาดเดาไปไป 50-60 เปอร์เซ็นต์ ว่าอาจจะต้องเลี้ยงลูกเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นแพทต้องเก็บเงินให้เขาเรียนจบจนถึงปริญญาตรี ส่วนที่เหลือก็ค่อยมาเป็นรางวัลของตัวเอง ถามว่าเหนื่อยไหมก็นิดหนึ่งแต่มันเป็นความสุข แพทชอบเห็นทุกคนมีความสุข แพทชอบเห็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูงมีรอยยิ้ม แพทไม่อยากเห็นว่าการที่เขามาอยู่กับเรา แล้วเราจะทุกข์หรือเครียด เราอยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะสิ่งที่แพททำอยู่มันเหนื่อยแต่ก็มีความสุข เรารู้ว่าเราทำเพื่อใคร รู้ว่าสิ่งที่เราทำเพราะอะไร และตัวเราเองก็มีความสุข (แสดงว่าตัวเราเองก็มีการวางแผนไว้ในระยะยาวอยู่ตลอดเวลา)มันเป็นเรื่องที่ต้องแพลนไว้แล้ว ตอนแรกเราก็ชะล่าใจไม่ดูโรงเรียนเลย เพราะคิดว่าเป็นระยะทางที่ไกลมาก แต่เอาเข้าจริงๆ ลูกเราขวบกว่าแล้ว มันก็ไม่ไกลแล้วนะ นี่เราอยู่กันเต็มๆ แบบ 2 คน แม่ลูกมาจะปีหนึ่งแล้วเหรอส่วนหลายๆ เรื่องที่แพลนในอนาคต แพทตอบในเรื่องของพี่เบนซ์ไม่ได้จริงๆ ว่าสุดท้ายแล้วในวันขึ้นศาลจะเป็นอย่างไรเราไม่รู้ว่าวันที่เราต้องไปขึ้นศาลด้วยกันทั้ง 2 คน ศาลจะตัดสินยังไง เพราะตอนนี้ที่เขาติดอยู่เป็นแค่ระหว่างรอตัดสินแต่ที่ศาลไม่อยากให้ประกันตัวเพราะเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ถ้าให้ประกันตัวออกไปก็จะมีคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ออกมา ก็ไม่ต้องประกัน เราเลยยังไม่รู้ว่าในอนาคตนั้นจะเป็นยังไง (ค่าใช้จ่ายสูงแบบนี้ ให้ น้องเรซซิ่ง ช่วยเก็บเงินด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยไหม)เขาแฮปปี้ คือตอนนี้เขาก็หาได้นะ กรุบๆ กริบๆ ของเขา แต่อาจจะไม่ได้เยอะ ซึ่งเราก็โอเค เพราะเราคิดว่าตรงส่วนนั้นแม่ก็เก็บให้หนู แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดเยอะ เพราะเขาไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ อาจจะได้แค่จากการถ่ายแบบลงหนังสือนิดๆ หน่อยๆ และโชคดีที่ของก็ได้มาใช้โดยที่แม่ก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อเนอะ (ยิ้ม) เราจะใช้วิธี พี่ส่งมา เดี๋ยวหนูรีวิวให้ ก็จะเป็นของเด็กๆ อะไรแบบนี้" คุณแม่ลูกอ่อนแจง

เมื่อถามถึงเรื่องที่ไปให้ปากคำเรื่องรีวิวสินค้า เมจิกสกิน ซึ่งแพทแจงว่า

"ก็ไปใด้ปากคำเรียกร้อยเป็นล็อตแรกเนอะ คือตอนแรกเขาเรียกมา 9 คน แต่อาจจะเป็นด้วยวันอาจจะไม่สะดวกกันก็เลยได้เข้าไป 4 คน สิ่งที่ตำรวจอยากรู้คือเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมรู้เห็นในการผลิตไหม มีส่วนแบ่งส่วนต่างจากที่เขาขายไหมนี่คือประเด็นหลัก คือถ้าเรามีส่วนรู้เห็นหรือรับรู้เราผิดแน่นอน เขาอยากรู้ว่าเราได้มีการใช้ไหม มีการตรวจสอบถึงขั้นไหน คือเราก็ตอบเขาได้หมดเพราะแพทอยู่กับการใช้ กับของออนไลน์รอบตัว แพทใช้หมด จุดเริ่มต้นของการรีวิวมันเริ่มจากการที่พี่ๆ เพื่อนๆ คนรู้จักอยากจะให้เราช่วยใช้ ตามด้วยช่วยรีวิว จนเป็นช่องทางของแม่ค้าออนไลน์ว่ามันมีช่องทางนี้เกิดขึ้นจะบอกว่าบางอย่างเราได้เป็นของเพราะเราอยากได้จริงๆ บางอย่างเขาอยากให้เราลอง พอเราลองก็นิ่งๆ พอเขาบอกให้รีวิวเราก็รีวิว ปกติเวลาแพทรีวิวของแพทไม่ได้รีวิวแค่รูปแต่เราจะทำคลิปด้วย ซึ่งแพททำให้เขา 1 ตัว ตัวอื่นไม่ได้รีวิว เพราะแพทติดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว ส่วนตัวที่เรารีวิวให้เขานั้นเราเห็นคนใช้เยอะ และคนที่เรารู้จักคนหนึ่งเขารีวิวเราก็เลยขอ พอขอมาปุ๊บเขาก็บอกว่าเขาของมาแล้วก็ช่วยรีวิวให้หน่อย เราก็โอเค แพทเอามาทั้งหมดแพทขอทาน ทานเสร็จก็รีวิวแพทบอกได้เลยว่าแพทใช้แน่นอน ไม่ใช่แค่ถือถ่าย และในคลิปแพททานจริงซึ่งทานแล้วมันก็ไม่มีผลกระทบอะไร





ฟังชัดๆ \"แพท\"ณปภา ตอบกลับยังไง? หลัง \'หมอลักษณ์\' ฟันธง ว่ามีเกณฑ์ได้สามีใหม่!!!

ที่กล้ากินเพราะเรามีการเช็คก่อน พอตรวจสอบปรากฎว่าชื่อตรง แต่ชื่อบริษัทไม่ตรงเราก็สอบถามว่าทำไมชื่อบริษัทไม่ตรงเขาก็แจ้งเรามาว่าเป็นบริษัทในเครือส่งบริษัทหลังซองเป็นบริษัทของเขาเองไม่ต้องกังวล อย่างคลิปที่ตำรวจฉายก็จะเห็นว่าเรากินแต่สิ่งที่เราอยากบอกว่า เราอยากขอโทษหลายคนทานเพราะเห็นเราทาน เขาก็ดูแค่อย.ว่าเลย13 หลักถูกไหม คงอยุ่อยู่หรือเปล่าแค่นั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเพราะพี่ๆ ตำรวจไปสืบหาว่าอยุ่ตรงไหนพอไปถึงได้รู้ว่าเป็นแค่ทาวโฮมที่เป็นป้ายบริษัทที่ไม่มีเครื่องจักร (จะเลิกรีวิวไหม) คือถ้าเลิกไปเลยก็จะไม่เจอปัญหาแบบนี้ แต่สิ่งที่แพทได้เจอคือตอนนี้แม่ค้าออนไลน์เขารู้สึกเฟล เพราะเขาค้าขายสุจริต และเขาก็รู้สึกว่าสินค้าของเขาเป็นของดี มาวันนี้ทุกคนแอนต้แล้วเขาจะอยู่อย่างไร แพทเชื่อว่าทั้ง 59 คนไม่มีใครรู้ เพราะถ้ารู้ก็ไม่มีใครทำหรอกเพราะไม่มีใครอยากไปสำนักงานตำรวจและคงไม่มีใครอยากมายืนตรงนี้เพื่อตอบคำถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ต้องมารีวิวของผิดกฎหมาย 59 คนไม่มีใครอยากอยู่ตรงนี้ ไม่มีใครอยากตอบคำถามนี้และแพทเชื่อว่าเขาก็ตรวจสอบแล้ว แบบที่หลายๆ คนทำ ก็ต้องขอโทษกับใครหลายๆ คนอยากให้เรารีวิวให้ แต่เราช่วยไม่ได้ คือเราก็อึดอัดใจเพราะว่ากระแสตอนนี้เป็นด้านลบ เราเข้าใจและอยากช่วยนะ ตอนนี้ก็รีวิวของตัวเองเพราะมั่นใจว่าปลอดภัยจริงถามว่าเข็ดไหมตอนนี้แพทก็ยังขายของออนไลน์อยู่ หลังจากนี้ทางตำรวจยังไม่ได้นัดวัน คือตำรวจบอกว่ารอสอบ 59 คนก่อนว่าจะไปในแนวไหนค่อยว่ากัน" แพทกล่าวปิดท้าย

logoline