svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'โรสแมรี่' เผยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

11 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หายหน้าไปจากวงการมานานสำหรับ โรสแมรี่ คาฮันดิง ล่าสุดได้มาเปิดใจถึงชีวิตที่ผ่านมา ในรายการ "คุยเช้าShow" โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เต๋อ รัฐนันท์ เป็นพิธีกร โดยอดีตนักร้องสาวได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเองว่า

"ที่ผ่านมาไม่ค่อยว่างหาใคร ไม่ค่อยมีคอนเนคชั่น ก็เลยไม่ได้ติดต่อใครเขาก็คิดว่าเราไม่รับงานแล้ว ถ้ามีคนติดต่อมาก็ร้องมีคนช่วยอยู่ตอนนี้ก็ทำซิงเกิ้ลกับค่ายเล็กๆ"

'โรสแมรี่' เผยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

@ตอนที่ไม่ได้ร้องเพลงแล้ว ทำอะไรอยู่?

"ก่อนที่จะมีลูกก็ไปร้องเพลงกลางคืนอยู่ 7-8 ปี จนมีลูกก็เลยพัก พอเลิกร้องเพลงก็ย้ายไปอยู่อรัญประเทศกับเพื่อนไปทำงานโรงแรมของเพื่อนเพราะตอนท้องผู้ชายก็ไม่อยู่แล้วตอนนี้ก็มีขายเครปในบ้านแถวตลาดแฮปปี้แลนด์สาย2ชื่อร้านว่า "เครปดาวเหนือ บาย โรสแมรี่" ถามว่าเงินดีมั้ยตอนแรกก็ดีนะแต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็แย่กันทั้งซอยเฉลี่ยแล้วได้ประมาณเดือนละ8,000-10,000บาทส่วนพ่อของลูกเขาเพิ่งมาเมื่อเจอลูกเมื่อลูกอายุได้3ขวบ เพราะเราไปอยู่อรัญประเทศเพิ่งกลับมาตอนลูก3ขวบกว่าตอนแรกเขาไม่กล้ามาหาลูกแต่เราบอกว่าไม่โกรธอะไรมาหาลูกได้เพราะเราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปห้ามอะไรอยู่แล้ว"

'โรสแมรี่' เผยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

@เคยเครียดถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า จริงไหม?

"ตอนแรกโรสประเมินตัวเองว่าเป็นนะเราเคยคิดจะฆ่าตัวตายเหมือนกันช่วงนั้นมันเครียดเยอะมันเป็นอารมณ์วูบหนึ่งที่จะอยากทำเช่นกันตอนนั้นเรานั่งมองลูกแล้วคิดว่าจะทำอย่างไรดีเพราะพ่อของลูกไม่ได้เซ็นรับรองบุตรเราเซ็นอยู่คนเดียว ถ้าเราล้มหรือเป็นอะไรไปลูกจะอยู่อย่างไรก็เลยเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าถ้าโรสไม่อยู่ขอให้คนที่สามารถส่งเสียเลี้ยงดูลูกของโรสได้ช่วยหน่อยเพราะพ่อของเขาก็มีน้องเล็กๆ ถ้าเขาไปก็จะกลายเป็นคนอื่นก็เลยเขียดจดหมายฝากไว้ จากนั้นก็ไปหาหมอเช็คทุกอย่างในร่างกาย หมอถามว่าตัวเราเป็นอะไร ก็บอกว่าน่าจะเป็นอาการตื่นตระหนก สารในสมองหลั่งผิดปกติ ใจมันจะหวิวๆ ไม่ได้ตายแต่เหมือนจะตาย หมอบอกว่าน่าจะมาจากภาวะเครียดเรื้อรัง ภาวะซึมเศร้าเรื้อรังมันแสดงออกมาทางร่างกายแทน ด้วยความที่เราคิดว่าเราไหว เราแข็งแรง ไม่ได้ซึมเศร้า เราก็ฝืนมัน แต่ร่างกายบอกว่าเราไม่ไหวแล้ว หมอบอกว่าโรคนี้รักษาได้ หลังจากรักษาทุกวันนี้ก็จะมีอาการเหวี่ยงๆบ้าง บางครั้งก็มีร้องไห้แต่ไม่บ่อยบางทีเราร้องไห้ลูกก็จะเข้ามาเช็ดน้ำตาให้"

'โรสแมรี่' เผยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

แฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการ"คุยเช้าShow"ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-8.00น.ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยเช้าShowและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

logoline