svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" ใจป้ำ! ยกที่ 6 ไร่ ขวัญถุงวันลูกสาวแต่งงาน

21 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ถือฤกษ์ดี 20 พฤศจิกายน ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ "กอล์ฟ กรวัฒน์" เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น โดยพ่อตาอย่าง "หม่ำ" ใจป้ำยกที่ดิน 6 ไร่ ย่านบางใหญ่เป็นของขวัญวันแต่งงาน

ความรักสุกงอมเต็มที่สำหรับ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนเก่งของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ถือฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ควงนักธุรกิจหนุ่มรุ่นน้อง "กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์" เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ จันจิ ไกอา , กาละแมร์ พัชรศรี , โก๊ะตี๋ อารามบอย , ค่อม ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม , ดีเจเพชรจ้า และ ว่าที่ภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา , ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป๊ก สัญชัย , หญิง รฐา , แม่น้อยโพธิ์งาม และอีกมากมาย โดยเมื่อช่วงเช้ามาที่ผ่านมา ได้มีพิธีแห่ขันหมาก และรดน้ำสังข์กันเป็นที่เรียบร้อย และในการแถลงข่าวช่วงเย็น คู่สมรสป้ายแดง พร้อมคุณพ่อตาอย่าง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกเปิดใจท่ามกลางเสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความปลื้มปิติยินดีของทุกๆคน โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยความประทับใจในกันและกัน และสัญญาจะดูแลกันตลอดไป

\"หม่ำ จ๊กมก\" ใจป้ำ! ยกที่ 6 ไร่ ขวัญถุงวันลูกสาวแต่งงาน

โดยฝ่ายเจ้าบ่าว บอกว่าอยากจะลูกสัก 2 - 4 คน ขณะที่คุณพ่อตาอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" ก็มานั่งร่วมในการแถลงด้วย พร้อมเอ่ยปากชมลูกเขยเป็นคนจริงใจ ส่วนเรื่องสินสอดไม่ได้เน้นมูลค่า ขอแค่ให้รักลูกสาวเราจริง ๆ ก็พอแล้ว พร้อมรับขวัญคู่บ่าวสาวด้วยการมอบที่ดิน 6 ไร่ย่านบางใหญ่ให้เป็นขวัญถุง โดยทั้งคู่ใช้เวลาคบหากันมาประมาณ 2 ปีกว่า ก่อนที่จะมีวันดี ๆ เกิดขึ้น และตั้งใจจะไปฮันนีมูนโซนยุโรปเช่น ฝรั่งเศส สวิต อิตาลี แต่ขอตกลงกันให้เรียบร้อยก่อน ทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิง ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยล่ะครับ

logoline