svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาร์ต" เล่นหนังชื่อคล้ายโปเกม่อน

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่มช่อง 3 อาร์ต พศุตม์ โดดรับหนังเรื่องแรก แต่ชื่นดันไปคล้าย ตัวการ์ตูนโปเกม่อน ในเกมส์ฮิตโปเกมอน โก ที่เจ้าตัวเคยออกมาแสดงความเห็นไม่เห็นด้วยกับคนที่ติดเกมส์ชนิดนี้ ทำให้หลายคนสงสัยว่าหนุ่มอาร์ตกลืนน้ำลายตัวเองซะแล้ว

เป็นดราม่าชามเล็กๆก่อนหน้านี้ หลังหนุ่มอาร์ต พศุตม์ เคยออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ว่าเค้าเองไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ที่หลายคนติดเกมส์จับโปเกมอน จนไม่เป็นอันทำอะไร ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสมาเล่นหนังเรื่องแรก แต่ชื่อเรื่องดันไปคล้ายตัวการ์ตูนโปเกมอน ทำให้หลายคนคิดว่า งานนี้พระเอกหนุ่มกลืนน้ำลายตัวเองสะแล้วค่ะ ด้านเจ้าตัวเลยขอชี้แจงว่า ส่วนตัวไม่ทราบชื่อ ภ. เรื่องนี้มาก่อน เพราะมีการตั้งชื่อทีหลัง แต่ที่รับเล่นเพราะสนใจในตัวบทบาทมากกว่า ส่วนกระแสตอบรับจะเป็นยังไงก็ไม่ซีเรียส ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีก็พอ
เรื่องงานผ่านไป มาดูรูปภาพแห่งความฟิน ของชาวสีม่วงกันบ้าง เพราะล่าสุดหนุ่มอาร์ตได้ลงภาพที่กอดกันแนบชิด กับหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร จนหลายคนเชียร์ให้จิ้นกันจริงๆ แถมเชียร์ให้อาร์ต หันมารักเพศเดียวกัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับขำ แต่ยืนยันว่ายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิมค่ะ
ส่วนใครที่อยากติดตามความฟินของหนุ่มอาร์ต ก็อดใจรอไปก่อน เพราะแว่วว่าเจ้าตัวเตรียมอวดหนุ่นแซ่บๆ ให้ได้ชมกัน แต่ว่าจะเป็นนิตยสารเล่มไหน สาวแท้สาวเทียมต้องรอติดตามค่ะ

logoline