svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ภาพวงจรปิดชี้ "แบรด พิตต์" ไม่ได้ทำร้ายลูกเลี้ยง

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาเริ่มกันที่ข่าวดังในวงการฮอลลีวู้ด กรณีแบรด พิตต์ถูกกล่าวหาว่าถึงขั้นลงไม้ลงมือลูกบุญธรรมชาวกัมพูชา ล่าสุด มีการระบุว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามบินที่ช่วยพิสูจน์ว่า พิตต์ไม่ได้แตะต้องลูกบุญธรรมแต่อย่างใด

นิตยสาร US Weekly รายงานว่า ภาพที่บันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดของสนามบินนานาชาติฟอลส์ ในรัฐมินนีโซตา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาจช่วยแก้ข้อกล่าวหาที่ว่า แบรด พิตต์ นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวู้ด ทำร้ายร่างกายแม้ดด็อกซ์ ลูกชายบุญธรรมชาวกัมพูชาวัย 15 ปี เพราะเขาเพียงแค่ตะคอกใส่ลูกชายวัยรุ่น แต่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัว ก่อนที่เขาจะขึ้นรถบรรทุกน้ำมันและขับวนไปรอบๆ สนามบิน เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะกลับไปขึ้นเครื่องบิน และออกเดินทางไปลอส แองเจลิส เท่านั้น
เพื่อนสนิทของพิตต์บอกว่า คนใกล้ตัวแองเจลีนา โจลี ขยันหาเรื่องใส่ร้ายป้ายสีพิทท์กันอย่างไม่หยุดหย่อน ขณะที่พิตต์ไม่ยอมปริปากพูดและมุ่งความสนใจไปที่ลูกๆ ด้านสำนักงานดูแลเด็กและครอบครัวแอลเอ เคาน์ตี้ และ FBI ระบุว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน ส่วนแอลเอ ได้โอนคดีให้ FBI ไปจัดการ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดบนอากาศและไม่ได้อยู่ในเขตอำนาจของพวกเขา
เว็บไซด์ TMZ รายงานเมื่อเช้าวันศุกร์ว่า การทะเลาะกันระหว่างพิตต์กับแม้ดด็อกซ์ไปถึงจุดที่มีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งจะเป็นความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่เพื่อนของพิตต์แย้งว่า ไม่เป็นเรื่องจริงและพิตต์ไม่ได้พูดอะไรในทางลบเกี่ยวกับโจลี่และยังคงให้ความเคารพเธอในฐานะแม่ของลูก ส่วนโจลีหลังจากยื่นฟ้องกระฉ่อนโลกแล้ว มีรายงานว่า เธอพักอยู่กับลูกๆ ทั้ง 6 คน ที่บ้านเช่าในมาลิบู

logoline