svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเงิน-การลงทุน

"CIMB" เปิดสินเชื่อบ้าน สำหรับคู่รักเพศเดียวกัน กู้ร่วมได้

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย (CIMB) เปิดสินเชื่อ “มาคู่ กู้ง่าย” ทลายข้อจำกัดเดิม เปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQ+ สามารถกู้สินเชื่อบ้านร่วมกันได้แล้ว

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB) ออกแคมเปญสินเชื่อบ้าน “มาคู่ กู้ง่าย” สำหรับคู่รักเพศเดียวกันสามารถสมัครสินเชื่อบ้าน ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อซื้อบ้านมือหนึ่ง บ้านมือสอง และสินเชื่อบ้านอเนกประสงค์ มอร์เกจพาวเวอร์ ซึ่งเป็นทางเลือกที่เปิดโอกาสให้คู่รักเพศเดียวกันที่ต้องการรีไฟแนนซ์เพื่อลดภาระดอกเบี้ย หรือ สร้างอนาคตโดยเป็นเจ้าของบ้านร่วมกัน เข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น

โดยมีเงื่อนไขให้ถือกรรมสิทธิ์ในหลักประกันร่วมกัน และ ผู้กู้เป็นพนักงานประจำ หรือเจ้าของกิจการ ที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ปัจจุบัน ธนาคารฯ เสนอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ยต่ำ ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ฟรี ค่าอาการแสตมป์ และ ฟรี ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย 3 ปีแรก และ สินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง ดอกเบี้ยจูงใจ ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครออนไลน์ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/ls/uNWRh  หรือแอดไลน์ @cimbhomeloan https://lin.ee/AEA6gVV  สอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center 02 626 7777

"CIMB" เปิดสินเชื่อบ้าน สำหรับคู่รักเพศเดียวกัน กู้ร่วมได้

"CIMB" เปิดสินเชื่อบ้าน สำหรับคู่รักเพศเดียวกัน กู้ร่วมได้

logoline