svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ธุรกิจ-การตลาด

รฟม. แจกฟรีค่าเดินทาง MRT 200 บาท แก่ผู้สมัครบริการ ที่จอดรถ MRT สายสีม่วง

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รฟม. จัดกิจกรรม “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” ฟรีค่าเดินทาง MRT 200 บาท แก่ผู้สมัคร หรือ ต่ออายุการใช้บริการที่จอดรถ MRT สายสีม่วง แบบรายเดือน ผ่าน Application MRTA Parking

การรถไฟฟ้า ขนส่งมวลชน แห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม ในฐานะหน่วยงานผู้กำกับดูแล การให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม หรือ MRT สายสีม่วง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่สมัครหรือต่ออายุการใช้บริการจอดรถแบบรายเดือน ณ อาคารจอดแล้วจร MRT สายสีม่วง ผ่าน Application MRTA Parking ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2566

โดยจะได้รับคูปองเติมเงิน (Top up Voucher) มูลค่าการเดินทาง 200 บาท เพื่อใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถนำคูปอง เติมเงินดังกล่าวมาใช้ในการชำระเงิน เพื่อเป็นส่วนลดการซื้อ เติมเงินหรือเติมเที่ยวเดินทางในบัตรโดยสาร ณ ห้องออกบัตรโดยสารสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2566 

รฟม. แจกฟรีค่าเดินทาง MRT 200 บาท แก่ผู้สมัครบริการ ที่จอดรถ MRT สายสีม่วง

สำหรับ กิจกรรม “จอดปุ๊บ รับปั๊บ” นี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน เลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น สอดคล้อง ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม ในการส่งเสริมให้ประชาชน หันมาใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรและลดฝุ่นละออง PM 2.5

ซึ่งประชาชนสามารถนำรถยนต์ส่วนบุคคลมาจอดและเดินทางต่อด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และกำหนดเวลาได้ โดยมีอาคารจอดแล้วจรในเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ อาคารจอดแล้วจรสถานีคลองบางไผ่ สถานีสามแยกบางใหญ่ สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และสถานีแยกนนทบุรี 1

ซึ่ง รฟม. ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการ เพื่อให้คนทุกคนสามารถ เข้าถึงบริการได้อย่างเท่าเทียม ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการ หรือ ประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Application MRTA Parking ได้ทั้งระบบ ปฏิบัติการแบบ android และ ios ซึ่งนอกจากผู้ใช้บริการ จะสามารถสมัคร และ ต่ออายุการใช้บริการ จอดรถยนต์รายเดือนแบบออนไลน์ได้แล้ว ยังสามารถชำระค่าบริการจอดรถแบบรายเดือนได้ “ครบจบภายในแอปเดียว” ตลอดจนสามารถรับทราบข้อมูลที่จอดรถว่างและข้อมูลประชาสัมพันธ์ของ รฟม. ได้อีกหนึ่งช่องทาง
 

รฟม. แจกฟรีค่าเดินทาง MRT 200 บาท แก่ผู้สมัครบริการ ที่จอดรถ MRT สายสีม่วง

logoline