svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

CPN ทุ่ม 400 ล้านบาท ดันยอดขาย 'สงกรานต์'

เซ็นทรัลพัฒนาชู ‘สงกรานต์ไทย’ เฟสติวัลระดับโลก ทุ่ม 400 ล้านบาท อัดแคมเปญ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” ปลุกท่องเที่ยวไทย ไฮซีซันไตรมาส 2 คาดทราฟฟิกเพิ่ม 20-30%

กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ระบุ จากข้อมูล ททท. คาดการณ์ช่วงสงกรานต์วันที่ 1-21 เม.ย. 67 มีนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติเข้าไทย 8-10 ล้านคน สร้างรายได้หมุนเวียน 5-8 หมื่นล้านบาท

CPN ทุ่ม 400 ล้านบาท ดันยอดขาย \'สงกรานต์\'

เซ็นทรัลพัฒนามีภารกิจสำคัญ คือ “Bring Thainess to The World” พร้อมเป็นแพลตฟอร์มโปรโมทสงกรานต์ไทยไปทั่วโลก ในฐานะ 1 ใน 10 สุดยอดเฟสติวัลโลก ตามนโยบายภาครัฐ ด้วยเอกลักษณ์ของสงกรานต์ที่เป็น Water Festival โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเป็นแลนด์มาร์กคัลเจอเทนเมนต์ระดับโลก ต้อนรับคนไทย-นักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อสร้างแม็กเน็ตการท่องเที่ยวให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกในทุกเทศกาล ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซัน

CPN ทุ่ม 400 ล้านบาท ดันยอดขาย \'สงกรานต์\'

โดยยกระดับศักยภาพทั้งเมืองหลัก-เมืองรอง 41 สาขาทั่วประเทศ เตรียมจัดอีเวนต์กว่า 1,000 งาน ที่ผสมผสานวัฒนธรรมอัตลักษณ์ท้องถิ่นที่เป็น Thainess ทุกมิติ สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่ได้ผลักดันวัฒนธรรมศักยภาพอย่าง 5F Soft Power และ Entertainment ในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลสเกลความมันส์ระดับโลก เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก คาดการณ์ว่าทราฟฟิกจะเพิ่มขึ้น 20-30%

CPN ทุ่ม 400 ล้านบาท ดันยอดขาย \'สงกรานต์\'