svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เซ็นทรัลจัดใหญ่ ทุ่ม 100 ล้าน จัดสงกรานต์ 'ดึง' ทัวริสต์

04 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ระบุ บริษัททุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 5 ปี อยู่ในงบการตลาดช่วงซัมเมอร์มูลค่า 400 ล้านบาท จัดงาน “THAILAND SONGKRAN FESTIVAL 2023 สงกรานต์มหาบันเทิง” วางรูปแบบการจัดงานสู่เฟสติวัลระดับโลก

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ระบุ บริษัททุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท สูงสุดในรอบ 5 ปี อยู่ในงบการตลาดช่วงซัมเมอร์มูลค่า 400 ล้านบาท จัดงาน “THAILAND SONGKRAN FESTIVAL 2023 สงกรานต์มหาบันเทิง”​ วางรูปแบบการจัดงานสู่เฟสติวัลระดับโลก เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนไทยและทั่วโลกเข้ามาใช้บริการในทุกศูนย์การค้า 38 แห่งรวม 1.5 ล้านคนต่อวัน เพิ่มขึ้น 20-30% จากช่วงปกติ ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 1.2-1.3 ล้านคนต่อวัน จะทำให้เทศกาลสงกรานต์ปี 2566 คึกคักมากสุดในรอบ 3 ปี โดยจะมี เฟสวิวัล แลนด์มาร์ค ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งระบบและการใช้จ่ายในศูนย์การค้าไตรมาส 2 นี้ ให้มีความคึกคักมากขึ้น

เซ็นทรัลจัดใหญ่ ทุ่ม 100 ล้าน จัดสงกรานต์ \'ดึง\' ทัวริสต์

การจัดกิจกรรมสงกรานต์ได้วางกลยุทธ์ที่จะสร้าง “Culture & Entertainment Festival” เพื่อสร้างอิมแพ็คทั้งในประเทศและระดับโลก พร้อมร่วมขยายกลุ่มเป้าหมายในทุกกลุ่ม มีไฮไลต์ทั้งการจัดงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ ดึงเทศกาลดนตรีระดับโลก จัดเทศกาลดนตรีระดับโลกท่ามกลางสายน้ำ พร้อมศิลปินระดับโลก และธีมปาร์ตี้ระดับโลก คาดว่าเซ็นทรัลเวิลด์ จะมีคนเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนคนต่อวัน หรือกว่า 6 แสนคนช่วงจัดงาน 3 วัน 14-16 เม.ย.

logoline