svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"สำนักงานสลากฯ" ยืนยันไม่มีการรวมชุดสลาก ผู้ซื้อเลือกซื้อเองกี่ใบก็ได้

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานสลากฯ ยืนยันไม่มีนโยบายรวมชุดสลากดิจิทัล สลากทุกใบผู้ซื้อเป็นผู้เลือกเองในราคา 80 บาท และ ทุกคนมีสิทธิ์ถูกรางวัลกี่ใบก็ได้

จากกรณี มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 มีนาคม 2566 จากการซื้อสลากดิจิทัล รวม 1 คน จำนวน 17 ใบ พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า สำนักงานสลาก ฯ ขอยืนยัน ไม่มีนโยบายรวมชุดสลากดิจิทัล จำหน่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง แต่อย่างใด
 

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

โดยสลากดิจิทัลทุกใบ ผู้ซื้อเป็นผู้เลือกเองทุกใบ ด้วยการกรอกหมายเลขเข้าไปในระบบ เพื่อทำการค้นหาว่า ณ ขณะนั้น มีเลขสลากใดจำหน่ายอยู่บ้าง และ ยืนยันว่าเป็นการซื้อ จากตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล ที่ฝากขายสลาก ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยตรงทุกใบ กระจายซื้อจากทุกตัวแทน ไม่ได้ซื้อจากสำนักงานฯ

พันโทหนุน กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้ผู้ซื้อสลากดิจิทัลทุกราย ในกรณีที่ถูกรางวัล ขณะนี้สามารถตั้งค่ารับเงินรางวัลอัตโนมัติ โดยระบบจะขึ้นเงินรางวัลสลากดิจิทัล ทุกใบที่ถูกรางวัล และ จะโอนเงินไปยัง G-Wallet หรือบัญชีกรุงไทย ที่ตั้งค่าไว้โดยอัตโนมัติ  ซึ่งจะได้รับเงินภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยมีการหักค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเพียง 1% ของเงินรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 ที่ยังคงต้องไปขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเอง ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
 

\"สำนักงานสลากฯ\" ยืนยันไม่มีการรวมชุดสลาก ผู้ซื้อเลือกซื้อเองกี่ใบก็ได้
สำหรับ งวดวันที่ 16 มีนาคม 2566  สำนักงานสลากฯ จะมีสลากดิจิทัล ราคา 80 บาท ที่จำหน่ายผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง จำนวน 17,288,500 ใบ เป็นสลากของตัวแทนจำหน่าย 34,577 ราย  เริ่มขายตั้งแต่ วันที่ 2 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06.00 น. - 23.00 น. หรือจนกว่าสลากจะหมด

 

\"สำนักงานสลากฯ\" ยืนยันไม่มีการรวมชุดสลาก ผู้ซื้อเลือกซื้อเองกี่ใบก็ได้

 

 

logoline