svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตั้งข้อสงสัย ทำไม "เจนี่" ขึ้นจอดำ พร้อมยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม

02 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จู่ ๆ นางเอกคนดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ออกมาโพสต์ภาพจอดำผ่านทางไอจีส่วนตัวของเธอเอง พร้อมประกาศยุติบทบาทในการเป็น CO-CEO อาหารเสริมแบรนด์หนึ่ง

โดย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้โพสต์ภาพจอดำ พร้อมด้วยคำอธิบายไว้ว่า 

"เจนี่ขออนุญาตชี้แจงเกี่ยวกับการยุติบทบาท CO-CEO ของเจนี่ กับบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ทั้งในฐานะ CO-CEO ผู้ถือหุ้น และทุกบทบาทหน้าที่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไป"

 

ตั้งข้อสงสัย ทำไม เจนี่ ขึ้นจอดำ พร้อมยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม

 

"สินค้าภายใต้ผลิตภัณฑ์ Prolean ของบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ MANA PLANT PROTEIN, MANA Fiber, MANA S ONE"

"ทั้งนี้ ขอให้ทางบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จำกัด และตัวแทนทุกท่าน ยุติการใช้ภาพของเจนี่ในฐานะ CO-CEO ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Prolean เช่น หน้ากล่องผลิตภัณฑ์ Prolean, ภาพเคลื่อนไหว, ภาพนิ่ง ในทุกช่องทางสื่อสาร ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ทันที"
 

ตั้งข้อสงสัย ทำไม เจนี่ ขึ้นจอดำ พร้อมยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม

"เจนี่ ขอขอบคุณทีมงาน บุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกคน สำหรับการร่วมงานที่ผ่านมาและขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาที่ผ่านมานะคะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณค่ะ" 

สำหรับโพสต์ดังกล่าวนี้ "เจนี่" ได้ปิดความคิดเห็นเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ยังพากันคาดเดา เพราะมีเพจดังได้ตั้งข้อสงสัยเอาไว้ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เอาเป็นว่าเราก็ต้องติดตามกันตอนต่อไป 

 

ตั้งข้อสงสัย ทำไม เจนี่ ขึ้นจอดำ พร้อมยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม

 

 

 

ขอขอบคุณ IG : janienineeleven

logoline