svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เคลื่อนไหวแรง หลังอดีตคนรักประกาศข่าวดีได้ลูกชาย

30 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่น่าจับตาอีกแล้ว สำหรับ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ออกมาโพสต์แบบจุก ๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับอดีตคนรักที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีได้ทายาทสมใจหรือไม่

จู่ ๆ พิธีกรคนดัง "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดแบบจุก ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความว่า

"รำคาญ เหมือนกันเนอะ ดิฉันได้ อะไรจากเรื่องนี้เนี่ย??? มีแต่เสียกับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากกกกไปโยง กับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ (ยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำอีก) ชักโมโหล่ะนะ กับความแปดเปื้อนที่หยิบยื่นมาให้ เดี๋ยวก่อนนะ อย่าเอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมดนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!!!!!!!! ผู้ชายxอแxล มันทุเรศ มากนะ #จะไปทำเรื่องxาเหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยงก้าวไปข้างหน้าเลยxึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเxือกไปพูดกับใครว่าxึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้ สงสารเด็ก บทละครช่องone สนุกดี"

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลื่อนไหวแรง หลังอดีตคนรักประกาศข่าวดีได้ลูกชาย

 

งานนี้เลยถูกจับโยงว่าจะเกี่ยวข้องกับที่อดีตคนรู้ใจที่เพิ่งออกมาเปิดเผยข่าวดีมีทายาทหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ชาวเน็ตและแฟนคลับของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ต่างก็เข้าไปให้กำลังใจกันมากมาย  

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลื่อนไหวแรง หลังอดีตคนรักประกาศข่าวดีได้ลูกชาย

โดยแต่ละคอมเมนต์ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ เป็นกำลังใจให้นะแม่, ที่ผ่านมาคุณเป็กทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถ้ายังจบไม่ลงมุ่งตรงไปรายการแฉเลยค่า, เป็นกำลังใจให้นะเป็ก ยืนสวย ๆ ให้ผู้ชายเสียดายงดงามที่สุด, เป็นกำลังใจให้ค่า

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา เคลื่อนไหวแรง หลังอดีตคนรักประกาศข่าวดีได้ลูกชาย

 

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Pexky Sretunya  (เป็กกี้ ศรีธัญญา)

logoline